Solskjaer chỉ ra 3 cái tên đáng sợ nhất bên phía PSG

07:58 Thứ hai 11/02/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã dành sự tôn trọng rất lớn cho PSG - đối thủ của Manchester United ở vòng 16 đội.

Giữa tuần này, Man United sẽ đón tiếp đối thủ khó nhằn PSG trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League. PSG là đối thủ khá mạnh khi chỉ mới để thua đúng 1 trận ở Ligue 1 và đã 2 lần đánh bại Liverpool ở Champions League mùa này.

Chính vì thế, trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã dành sự tôn trọng rất lớn cho PSG. Ông khẳng định, 'Gã nhà giàu nước Pháp' là một tập thể giàu sức chiến đấu và sẽ khiến Man United gặp khó khăn.

Solskjaer chỉ ra 3 cầu thủ đáng sợ nhất của PSG - Bóng Đá

 Solskjaer chỉ ra 3 cái tên đáng sợ nhất.

Cụ thể, Solskjaer cho hay: "Tôi phải nói rằng, PSG có tất cả mọi thứ. Họ sở hữu tốc độ, kỹ thuật và sức mạnh. Cavani như một chiến binh viking thực thụ. Mbappe sở hữu tốc độ đáng kinh ngạc, gần như không một ai nhanh hơn cậu ấy.

Và cuối cùng là Neymar. Cách mà cậu ấy vượt qua đối phương thật tuyệt vời và khả năng dứt điểm của Neymar cũng không thể chê vào đâu được. Nhìn chung, PSG mạnh đều cả 3 tuyến với những cầu thủ hàng đầu."

Dù vậy, Neymar sẽ không thể góp mặt do chấn thương trong khi khả năng ra sân của Edinson Cavani vẫn còn để ngỏ.

Video tài năng của Kylian Mbappe:

Tiểu Lam | 07:49 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục