Solskjaer chỉ muốn Man Utd oanh tạc TTCN trong 1 tháng

11:33 Thứ hai 20/05/2019

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer muốn lãnh đạo Manchester United phải mau chóng giải quyết các vấn đề chuyển nhượng trước tháng Bảy.

Khép lại mùa giải 2018/19 đầy thất vọng, Man Utd đang phải đối mặt với rất nhiều bài toán nan giải ở trước mắt. Trong đó, vấn đề nhân sự chắc chắn sẽ là trọng tâm trong các buổi họp bàn chiến lược của Quỷ Đỏ.

Solskjaer chỉ muốn oanh tạc TTCN trong 1 tháng - Bóng Đá

 Ole Gunnar Solskjaer muốn Man Utd kết thúc TTCN trước tháng 07.

Nội bộ của Man Utd vào thời điểm này đang là rất rối ren, khi rất nhiều ngôi sao trụ cột như De Gea, Pogba, Lukaku,... đều đã rục rịch muốn ra đi vì những bất đồng với lãnh đạo đội bóng. Trong khi đó bản thân HLV Solkjaer cũng muốn lãnh đạo sân Old Trafford phải thật sự mạnh tay thực hiện cách mạng nhân sự trong mùa Hè này, thậm chí là phải thay hơn nửa đội hình nếu cảm thấy cần thiết.

Rất nhiều công việc cần phải làm ở phía trước, nhưng Solskjaer cũng muốn lãnh đạo Man Utd phải giải quyết dứt điểm tất cả vấn đề chỉ trong tháng 06 tới đây. Chiến lược gia người Na Uy hy vọng sẽ xác định xong bộ khung vào tháng 07 để có thể dễ dàng chuẩn bị cho mùa giải mới.

Theo truyền thông tại Anh, Jadon Sancho, Joao Felix và Kalidou Koulibaly đang là những mục tiêu chuyển nhượng trọng tâm của Man Utd trong mùa Hè này. Dựa vào đánh giá của giới quan sát, chỉ với 3 cầu thủ này cũng có thể khiến Quỷ Đỏ tiêu tốn tới gần 200 triệu bảng.

Video phong cách chiến thuật của Ole Gunnar Solskjaer

Kỳ Anh | 10:40 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục