Solskjaer chỉ điểm, Man Utd sắp thâu tóm 'quái vật' oanh tạc Championship

19:43 Chủ nhật 17/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford tiếp tục cho thấy tham vọng của mình trong công cuộc trẻ hóa.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, Manchester United đã chi tới 148 triệu bảng nhằm nâng cao chất lượng đội hình. Đáng chú ý, hai cái tên Daniel James và Aaron Wan-Bissaka đều chỉ mới 21 tuổi vào thời điểm ấy và có khả năng cống hiến lâu dài cho Quỷ đỏ.

Điểm chung khác đó là cả hai trưởng thành từ những đội bóng trung bình khá tại xứ Sương mù. Theo lập trường của Ole Gunnar Solskjaer, ông không cần ban lãnh đạo mang về các ngôi sao thành danh. Những nhân tố trẻ trung, muốn cống hiến cho M.U mới là ưu tiên của cựu thuyền trưởng Molde.

Man Utd consider Matheus Pereira transfer as Ole Gunnar Solskjaer eyes bargain deal - Bóng Đá

 Matheus Pereira tỏ ra rất hợp với môi trường bóng đá Anh.

Thực tế chỉ ra, cả Daniel James và Aaron Wan-Bissaka đang thi đấu thăng hoa và đóng góp nhiều vào thành tích chung của đội chủ sân Old Trafford. Tiếp nối những thành công này, "Man Đỏ" lại đưa một cầu thủ tỏa sáng ở đấu trường Championship vào tầm ngắm.

Nguồn tin từ The Mirror, nửa đỏ thành Manchester cân nhắc gửi đề nghị hỏi mua Matheus Pereira. Chàng trai người Brazil trưởng thành từ lò đào tạo của Sporting Lisbon, thế nhưng đang chơi cho West Brom theo dạng cho mượn và tỏa sáng rực rỡ.

Chỉ sau 14 trận ra sân ở giải Hạng nhất, tiền đạo cánh sinh năm 1996 đã ghi 3 bàn thắng và có tới 9 đường kiến tạo. Đó là lí do khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer "chết mê" và thúc giục thượng tầng Quỷ đỏ mang về ngôi sao 23 tuổi. 

Solskjaer nói về tình hình của Pogba: 

Giang Nam | 18:55 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục