Solskjaer: "Cavani hiểu được điều mà Sir Alex luôn nói với tôi"

09:39 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnDù tỏa sáng nhưng Edinson Cavani vẫn còn một điểm khiến chiến lược gia người Na Uy chưa hài lòng.

 

Solskjaer so sánh Cavani với Andy Cole 

Trở lại Premier League sau chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Istanbul trong khuôn khổ Champions League, Manchester United được cho là sẽ trải qua 90 phút đầy khó khăn trên sân của Southampton - đội bóng đã bất bại trong 7 trận trước đó.

Đúng như dự đoán, Quỷ đỏ đã bị dẫn trước đến 2 bàn khi hiệp một khép lại, và phải nhờ đến sự bùng nổ của Edinson Cavani thì thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer mới có thể ra về với trọn vẹn 3 điểm trong tay.

Sau trận đấu, Solskjaer đã có những chia sẻ thú vị về Cavani, bao gồm cả việc anh không... buộc sẵn dây giày trong hiệp một. Daily Mail dẫn lời Solsa:

"Với cách di chuyển trong vòng cấm, Cavani làm tôi nhớ đến Andy. Cậu ấy rất sắc bén, thông minh, căn chỉnh thời gian tuyệt vời. Và tôi buộc phải nói rằng cậu ấy đã không học hỏi từ tôi, vì tôi luôn sẵn sàng khi trận đấu bắt đầu hoặc bước sang hiệp hai."

Solskjaer compares Cavani to Andy cole - Bóng Đá

 Cavani hóa "siêu dự bị".

"Tôi luôn thắt sẵn dây giày, Cavani đã khiến chúng tôi phải đợi hơi lâu hơn so với ý đồ của tôi."

"Cavani di chuyển xung quanh vòng cấm, cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng và chơi bóng từ rất lâu. Cavani đã đối diện khung thành nhiều lần nên cậu ấy biết phải xử lý như thế nào."

"Trước đây Cavani đã thấy quả tạt đó rồi. cậu ấy biết chính xác thời điểm cần di chuyển và cũng hiểu được người bạn thân nhất của mình trong vòng cấm là gì, điều mà Sir Alex luôn nói với tôi, 'người bạn tốt nhất của cậu trong hộp là không gian', Cavani đã bước vào không gian đó ở thời điểm hoàn hảo."

Huỳnh Phong | 09:09 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục