Solskjaer: 'Cậu ta giáng một đòn mạnh vào Man Utd'

10:37 Thứ sáu 02/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy tỏ ra rất thất vọng với những gì đang xảy ra ở đội bóng của mình.

Sau mùa giải 2018/19 không mấy suôn sẻ, nửa đỏ thành Manchester ngay lập tức bắt tay vào công cuộc tái thiết đội bóng. Với chính sách trẻ hóa được HLV Ole Gunnar Solskjaer đề ra, M.U nhanh chóng mang về hai tân binh Daniel James cùng Aaron Wan-Bissaka.

Chưa dừng lại ở đó, Tour du đấu của Quỷ đỏ cũng diễn ra vô cùng suôn sẻ với 5 trận toàn thắng. Đây là tín hiệu tích cực cho thấy đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng cho mùa giải mới. Tuy vậy, hàng phòng ngự đang là vấn nạn khiến cựu thuyền trưởng Molde đau đầu.

Ole Gunnar Solskjaer: Eric Bailly was a big blow for us - Bóng Đá

 Tuyển thủ Bờ Biển Ngà thường xuyên "nằm viện" vì nhiều chấn thương khác nhau.

Mới đây nhất, một cái tên đầy tài năng của Manchester United bất ngờ dính chấn thương nặng và phải ngồi ngoài đến 5 tháng. Trong phát biểu mới nhất của mình, nhà cầm quân 46 tuổi lên tiếng làm rõ tình hình, đồng thời không giấu được sự thất vọng.

"Eric Bailly đã giáng một đòn mạnh vào chúng tôi. Cậu ấy đã phải phẫu thuật ngay từ mùa Hè, đã tập luyện vô cùng chăm chỉ trước đó nhưng rồi lại dính một chấn thương gối khác. Sẽ không phải là điều tốt khi bạn gặp phải tình cảnh như vậy, thật may các bác sĩ cảm thấy hài lòng và cậu ta sẽ ổn khi trở lại", thuyền trưởng của Quỷ đỏ chia sẻ trên Sky Sports.

Chính vì nguyên nhân này, nửa đỏ thành Manchester buộc phải chuyển hướng sang chiêu mộ Harry Maguire. Mặc dù vậy, Leicester City vẫn chưa chấp thuận mức giá 80 triệu bảng mà đối tác đưa ra.

Xem Ole Gunnar Solskjaer nói về tương lai của Romelu Lukaku:

Giang Nam | 09:55 02/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục