Solskjaer: "Cậu ấy thực sự rất giỏi"

10:01 Thứ tư 12/08/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy không tiếc lời khen ngợi cầu thủ của đối phương.

 

Solskjaer nói về sai lầm của De Gea

 Đối đầu Copenhagen trong khuôn khổ tứ kết Europa League, Manchester United đã không trải qua một trận đấu dễ dàng như dự đoán của nhiều người. Mà trái lại, đại diện đến từ Đan Mạch đã gây ra vô vàn khó khăn dành cho Quỷ đỏ.

Đội chủ sân Old Trafford chỉ có thể hạ gục đối phương khi cả hai bước vào hiệp phụ, nhờ bàn thắng đến từ chấm penalty của Bruno Fernandes. Nhìn chung, các cầu thủ bên phía Copenhagen đã có một ngày thi đấu tốt, đặc biệt là những cái tên trên hàng công.

Solskjaer on Falk - Bóng Đá

 Solsa cùng các học trò tiến vào Bán kết.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không tiếc lời khen ngợi cầu thủ chạy cánh của Copenhagen - Rasmus Falk. Tờ Metro trích lời chiến lược gia người Na Uy:

"Falk đã mang đến một màn trình diễn tuyệt vời. Cậu ấy đã gây ra cho chúng tôi nhiều vấn đề ở cả hai hành lang trái và phải. Về mặt kỹ thuật, cậu ấy thực sự rất giỏi. Falk rất nhanh nhẹn và cậu ấy đánh bật đối thủ chỉ để giải trí."

"Chúng tôi cũng đã chứng kiến điều này trong trận đấu với Istanbul, khi mà Falk rê bóng qua một hậu vệ và suýt nữa đã ghi bàn."

"Cậu ấy đã tạo ra cơ hội nguy hiểm nhất cho Copenhagen với một pha di chuyển tuyệt vời, lúc cậu ấy nhả bóng lại cho Jonas Wind, nhưng may mắn là nó đã kết thúc bằng một pha cản phá tốt đến từ Aaron Wan-Bissaka."

Huỳnh Phong | 09:31 12/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục