Solskjaer: "Cậu ấy lan tỏa nỗi sợ trong buổi tập Man Utd với các cú tắc bóng"

09:08 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Quỷ Đỏ đặc biệt đề cập đến 1 cậu học trò, sau chiến thắng đậm sáng nay.

Sau thất bại đáng quên trước Bournemouth ở vòng 11 Premier League, Manchester United bước vào màn so tài Partizan Beograd tại Europa League với quyết tâm vực dậy tinh thần. 

Ngay ở phút 22, Mason Greenwood đã khai thông thế bế tắc cho đội chủ nhà. Đến phút 33, Anthony Martial nhân đôi cách biệt với pha solo ấn tượng. Sau giờ nghỉ 4 phút, Marcus Rashford lạnh lùng dứt điểm trong vòng cấm, ấn định thắng lợi 3-0 cho Quỷ Đỏ.

3 điểm có được nâng tổng điểm số của United tại bảng L lên con số 10, đồng nghĩa thầy trò Ole Gunnar Solskjaer giành vé đi tiếp trước 2 vòng đấu. Khoảng cách giữa United lúc này với đội xếp thứ ba - Partizan là 6 điểm và với hiệu số đối đầu vượt trội, Quỷ Đỏ đã sớm hoàn tất mục tiêu ở giai đoạn vòng bảng.

Solskjær:

 United thắng lợi.

Phát biểu qua Tribuna sau trận, HLV Solskjaer đặc biệt khen ngợi Marcos Rojo - hậu vệ Argentina có màn tái xuất trong đội hình xuất phát: "Rojo xuất sắc tối nay, cậu ấy đã như vậy từ giai đoạn tiền mùa giải. Rojo đã thi đấu nhiều hơn những gì cậu ấy mong đợi. Đó là lý do vì sao Rojo vẫn ở đây, 1 cầu thủ chất lượng hàng đầu."

"Sở hữu bản lĩnh chiến thắng, Rojo có thể chuyền, có thể phòng ngự, giờ là lúc giữ cậu ấy lành lặn. Rojo có 1 trái tim quả cảm và đam mê cho bóng đá, 1 người chiến thắng. 

Có cậu ấy trong tâm trạng và phong độ tốt là điều tuyệt vời. Các cầu thủ yêu mến Rojo. Đôi khi cậu ấy lan tỏa nỗi sợ trong các buổi tập với những cú tắc bóng. Rojo thật sự rất quan tâm đến trận đấu này."

Xem Solskjaer nhận định về Martial - Rashford:

Phụng Sồ | 08:30 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục