Solskjaer: "Cậu ấy là nhân tố bí ẩn của Man Utd"

22:33 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer đã bị ấn tượng bởi tác động của Bruno Fernandes tại Old Trafford.

Bruno Fernandes đến Man Utd chưa lâu nhưng đã tạo ảnh hưởng to lớn đến lối chơi của đội bóng. Và HLV Solskjaer có lí do để tin rằng cầu thủ 25 tuổi này có tiềm năng không giới hạn.

Man Utd boss Ole Gunnar Solskjaer names one thing he wants Bruno Fernandes to develop - Bóng Đá

 Fernandes thích nghi mau chóng tại Man Utd.

"Tôi nghĩ Bruno sẽ chỉ cải thiện khi đến đây - một giải đấu cạnh tranh hơn, đối thủ mạnh hơn và đồng đội tốt hơn, và dần thích nghi với đội bóng", Solskjaer nói.

"Chúng tôi muốn phát triển anh ấy như một nhân tố bí ẩn. Anh ấy đến và gây ấn tượng với mọi người nhưng chúng tôi không muốn giới hạn những gì anh ấy có thể làm."

Vị HLV người Na Uy cũng tuyên bố rằng Fernandes - người được Quỷ đỏ chiêu mộ với giá 47 triệu bảng ban đầu -  là mẫu cầu thủ mà United đã bỏ lỡ trong những năm gần đây.

Solskjaer nói thêm: "Việc bổ sung Bruno mang đến cho chúng tôi một chút hương vị khác biệt. Anh ấy thích những đường chuyền về phía trước và chấp nhận rủi ro, điều mà một cầu thủ Man United nên làm.

Nhãn quan chiến thuật, suy nghĩ của anh ấy nhanh một vài giây trước nhiều người. Đó là một trong những điểm mạnh của anh ấy, anh ấy biết mình muốn làm gì. Anh ấy có thể thay đổi suy nghĩ của mình trong tích tắc. Sự điềm tĩnh đó rất quan trọng."

Tài năng hơn người của Bruno Fernandes:

Minh Tuấn | 21:35 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục