Solskjaer: "Cậu ấy là hình mẫu cho mọi người ở Man Utd"

16:34 Thứ hai 02/09/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã có những lời ca ngợi gửi đến một cậu học trò trong đội hình của Manchester United.

Đội chủ sân Old Trafford đang chơi rất tệ về mặt kết quả, khi chỉ kiếm được vỏn vẹn 5 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên. Nhưng điểm sáng trong đội hình đó phải kể đến màn trình diễn ấn tượng của tân binh trị giá 15 triệu bảng - Daniel James - người đã có 3 bàn cho đến thời điểm này.

Chia sẻ về cậu học trò đầu tiên mà mình đưa về Man Utd, chiến lược gia sinh năm 1973 tỏ ra rất vui mừng. "Dan đến đây và tạo ra tác động kể từ ngày đầu tiên trong tập luyện - Ở trận đấu với Southampton, cậu ấy tranh bóng, tiến lên phía trước...", Solskjaer nói (theo trang chủ Man Utd).

OLE: JAMES IS AN EXAMPLE TO EVERYONE - Bóng Đá

 James được ông thầy Solsa ca ngợi.

"Tôi nghĩ rằng Dan là hình mẫu cho mọi người. Cậu ấy là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của chúng tôi, và điều đó xuất phát từ tính cách, thói quen của cậu ấy. Chàng trai này rất khiêm tốn, làm việc chăm chỉ và biết mình có thể tiến bộ hơn nữa.

Dan cũng biết mình có thể đã ghi thêm bàn thắng khi đá với Southampton và chúng tôi sẽ làm việc với Dan để cậu ấy có được chất lượng chuyên môn tốt hơn nữa. Sau đó, chúng tôi sẽ sở hữu một cầu thủ hàng đầu (nhấn mạnh hai lần)".

James không chỉ gây ấn tượng với các bàn thắng của mình mà anh còn để lại những hình ảnh không đẹp với các pha bóng mà trọng tài cho rằng cầu thủ này ăn vạ. Hậu quả là 2 tấm thẻ vàng ở hai trận liên tiếp. Tất nhiên, nhiều người tin rằng việc anh ngã ra sân chỉ vì tốc độ bất thường của mình.

Trung Quân | 15:15 02/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục