Solskjaer: "Cậu ấy là đòn giáng mạnh vào Man Utd"

10:14 Thứ sáu 02/08/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Man Utd đưa ra phát biểu đáng chú ý, trong bối cảnh thời điểm khởi tranh mùa giải mới đã cận kề.

Bỏ lại sau lưng mùa giải 2018/19 thất vọng, Manchester United đang cho thấy những tín hiệu tích cực trong quá trình chuẩn bị trước thềm chiến dịch mới.

Tổng cộng, Quỷ Đỏ toàn thắng cả 5 trận giao hữu đã qua với Perth Glory, Leeds United, Inter Milan, Tottenham Hotspur và mới nhất là Kristiansund. Các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer nã vào lưới các đối thủ đến 10 lần và chỉ để thủng lưới 1 bàn duy nhất.

Vào ngày mai, United sẽ chạm trán ông lớn Serie A, AC Milan tại SVĐ Thiên Niên Kỷ ở Cardiff. Đây là màn chạy đà cuối cùng của thầy trò Solskjaer, trước khi khai màn Premier League 2019/20 bằng cuộc tiếp đón đối thủ đáng gờm - Chelsea.

Solskjaer on Bailly injury - Bóng Đá

 Solskjaer trước mùa giải tiềm ẩn khó khăn.

Song song với những mặt khả quan, Quỷ Đỏ cũng phải đương đầu những vấn đề nhất định. Cùng với tương lai vẫn chưa rõ ràng của 2 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB - Paul Pogba và Romelu Lukaku, United còn mất Eric Bailly vì chấn thương nghiêm trọng.

Sự cố trong trận đấu với Tottenham buộc trung vệ Bờ Biển Ngà phải thực hiện phẫu thuật và dự kiến chia tay sân cỏ từ 4 tới 5 tháng.

Trả lời phỏng vấn Sky Sports, Solskjaer bày tỏ sự tiếc nuối cho cậu học trò: "Eric là đòn giáng mạnh vào Man Utd. Cậu ấy vừa trải qua ca mổ trước mùa hè, tập luyện nỗ lực và giờ thêm 1 chấn thương đầu gối khác."

"Không bao giờ là ổn khi bạn dính 1 chấn thương tồi tệ, nhưng may mắn ca phẫu thuật diễn ra suôn sẻ. Hy vọng cậu ấy sẽ ổn khi tái xuất."

Xem Pogba, Wan-Bissaka và Mata phô diễn kỹ thuật đẳng cấp:

Phụng Sồ | 09:25 02/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục