Solskjaer: "Cậu ấy là 1 nhà lãnh đạo và luôn làm điều đó trong phòng thay đồ"

07:54 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã chia sẻ về khả năng lãnh đạo của một cầu thủ ở hàng phòng ngự Manchester United, mặc dù người này không phải trung vệ Harry Maguire.

Sau khi xác nhận rằng, ông không cần sự đảm bảo về tương lai của mình từ ban lãnh đạo Manchester United và cũng đang lên kế hoạch lâu dài tại sân Old Trafford. Chiến lược gia người Na Uy tiếp tục có những lời phát biểu đáng chú ý trên Sky Sports về các học trò...

Người dẫn chương trình của Sky Sports và đồng thời cũng là cựu đồng đội của Ole Gunnar Solskjaer, Gary Neville hỏi: "Tôi muốn hỏi cậu về Axel Tuanzebe. Cậu đã sử dụng chàng trai này ở vị trí trung vệ cùng với Harry Maguire trong trận đấu với Newcastle United. Cậu có thấy cậu ấy là đối tác lâu dài cùng Maguire không?".

Solskjaer on Tuanzebe: He's a leader and has always been a leader in the dressing-room - Bóng Đá

 Tuanzebe trong trận đấu với Newcastle United.

Ole Gunnar Solskjaer lập tức trả lời thẳng thắn: "Tôi nghĩ Axel sẽ có một sự nghiệp tuyệt vời tại Man United, và Harry cũng vậy. Chúng tôi vừa ký hợp đồng với Victor [Lindelof] trong một giao kèo dài hạn, vì vậy chúng tôi đã có những trung vệ ở đó, những người sẽ trở thành một phần của tương lai.

Axel Tuanzebe cũng có thể chơi như một hậu vệ cánh, cậu ấy có thể chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự... Chàng trai này là một nhà lãnh đạo và luôn là một nhà lãnh đạo trong phòng thay đồ. Hiện tại, cậu ấy đang bước lên và trưởng thành một cách tuyệt vời".

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực trên sân cỏ cũng như hậu trường:

Trung Quân | 06:35 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục