Solskjaer: "Cậu ấy đẳng cấp nhưng không thể là Keane, Scholes và Cantona"

07:21 Thứ bảy 24/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định, giới mộ điệu đã đòi hỏi quá nhiều ở một ngôi sao của đội bóng.

Man United có màn khởi đầu mùa giải mới ở Premier League tương đối chấp nhận được. Theo đó, họ giành chiến thắng đậm 4-0 trước Chelsea và hòa Wolves 1-1. Trận gặp Wolves, Man United có cơ hội giành trọn 3 điểm nhưng Paul Pogba đã sút hỏng phạt đền.

Vì pha hỏng ăn này, Pogba đã phải hứng chịu khá nhiều lời chỉ trích bất chấp anh có màn thể hiện khá tốt trong cả 2 trận đấu trên. Dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những phát biểu trên kênh ESPN nhằm bảo vệ tiền vệ người Pháp.

Pogba not Keane, Scholes and Cantona - Ole - Bóng Đá

 Pogba được HLV Solskjaer bảo vệ.

Chiến lược gia người Na Uy khẳng định, đừng quá mong đợi một mình Pogba có thể cáng đáng hết những vai trò của Roy Keane, Juan Veron, Paul Scholes hay Eric Cantona trong đội hình Man United.

Cụ thể, Solskjaer cho hay: "Pogba kỳ vọng rất nhiều từ bản thân. Điều đó không làm tôi thất vọng. Chúng tôi cũng kỳ vọng rất nhiều từ cậu ấy nhưng chúng tôi biết rằng, cậu ấy không thể nào là Keane, Veron, Scholes, Giggs và Cantona trong cùng một lúc.

Thật khó khăn. Pogba là một cầu thủ hàng đầu. Chúng tôi thực sự mong đợi rất nhiều từ các cầu thủ và chúng tôi đặt hy vọng cao trong mùa giải này. Hy vọng chúng tôi có thể thi đấu ổn định cho tới tháng Tư và tháng Năm và Pogba đóng một vai trò lớn trong đó."

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 06:56 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục