Solskjaer: "Cậu ấy đã có màn trình diễn đẳng cấp"

11:48 Thứ sáu 29/11/2019

TinTheThao.com.vnDù Man Utd để thua 1-2 trước FC Astana, Ole Gunnar Solskjaer vẫn rất hài lòng với những gì mà các học trò của ông đã thể hiện.

Man Utd hành quân đến Kazakhstan khi đã đảm bảo chiếc vé đi tiếp ở Europa League. HLV Solskjaer có lí để đưa ra sân một đội hình trẻ trung. Ethan Laird, Di’Shon Bernard và Dylan Levitt đã có màn ra mắt ấn tượng. Thủ thành 36 tuổi Lee Grant đã có lần bắt chính đầu đầu tiên cho Quỷ đỏ kể từ khi rời Stoke City để đến Old Trafford vào năm 2018.

'Lingard was top class' - Solskjaer full of praise for stand-in Man United captain - Bóng Đá

 Solskjaer hài lòng dù Man Utd bại trận.

Jesse Lingard trở lại đội hình xuất phát sau khi vào sân từ ghế dự bị trong trận hòa 3-3 của United tại Sheffield United vào Chủ nhật. Anh được chọn làm đội trưởng Quỷ đỏ, khi cả Ashley Young, Harry Maguire, Paul Pogba và David de Gea đều vắng mặt.

Lingard đã chơi tốt, và thậm chí còn ghi được bàn mở tỉ số trận đấu. Ngôi sao người Anh xứng đáng được HLV Solskjaer khen ngợi: "Việc ghi bàn rất quan trọng đối với tiền đạo và bàn thắng của Jesse Lingard rất xuất sắc. Tôi nghĩ màn trình diễn của anh ấy là ở đẳng cấp hàng đầu.

Anh ấy đã dẫn dắt đội bóng bằng hình mẫu của mình, bằng lối chơi đầy năng lượng, anh ấy đi bóng, anh ấy ghi một bàn thắng, và cho thấy sự tuyệt vời trong phòng thay đồ trong cả chuyến đi. Jesse có thể tự hào về mình vào hôm nay."

Man Utd thèm khát một cầu thủ như Christian Eriksen:

Minh Tuấn | 11:01 29/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục