Solskjaer cất lời cảnh báo 2 'trò cưng'

06:15 Chủ nhật 09/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer tin rằng sự cạnh tranh giữa Marcus Rashford và Anthony Martial để kết thúc mùa giải với tư cách tay săn bàn hàng đầu của Man Utd chỉ có tốt cho đội bóng mà thôi.

Martial đã ghi 23 bàn mùa này, trong khi đối tác tấn công Rashford có 22 bàn. Và khi Quỷ đỏ tới Đức chuẩn bị cho trận đấu với Copenhagen tại Europa League, Solskjaer nói: “Không có trận chiến nào giữa họ.

Bạn có thể thấy Anthony và Marcus chơi cùng nhau như thế nào và họ luôn sẵn sàng tặng nhau một món quà. Họ luôn tìm cách hỗ trợ lẫn nhau.

Đối với tôi, không bao giờ có thể có trận chiến giữa các cầu thủ trong một đội. Tất cả chúng ta đều có một mục đích chung - chiến thắng."

Ole Gunnar Solskjaer's warning to Marcus Rashford and Anthony Martial over Man Utd battle - Bóng Đá

 Rashford và Martial thi đấu ăn ý trên hàng công.

"Nếu tôi cảm nhận được các cầu thủ chơi cho chính họ, cho các danh hiệu và giải thưởng cá nhân của riêng họ, thì tôi sẽ không có họ trong đội hình.

Nó thẳng thắn, đơn giản như vậy. Tôi không muốn cái tôi. Tôi không muốn các cầu thủ nghĩ về mình trước cả đội. Không thể có chuyện một cầu thủ nghĩ rằng anh ấy sẽ ghi nhiều bàn hơn người khác. Không. Nếu bạn giành chiến thắng với tư cách là một đội, bạn đã ghi được 30, 25 hay 15 bàn không thành vấn đề. Điều quan trọng là bạn đã có những đóng góp."

Solskjaer từng là một tay săn bàn bậc thầy của Man Utd. Ông ghi 126 bàn thắng trong khoảng thời gian 11 năm, mang về sáu chức vô địch Premier League, Champions League và hai FA Cup. Trong tay ông, những chân sút trẻ như Martial, Rashford hay Mason Greenwood ngày một tiến bộ.

Solskjaer khen ngợi Rashford và Martial:

 
Minh Tuấn | 05:17 09/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục