Solskjaer cập nhật tình hình Martial, chốt cơ hội của Ighalo

21:07 Thứ sáu 28/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã cập nhật tình hình chấn thương của Anthony Martial.

Trong khuôn khổ lượt về vòng 32 đội Europa League, Man United đã hủy diệt Club Brugge không thương tiếc với tỷ số 5-0 ngay tại thánh địa Old Trafford. Đáng chú ý, Anthony Martial bất ngờ không xuất hiện dù đang đạt phong độ tốt.

Theo báo cáo của RMC, Martial dính chấn thương đùi nhẹ, khiến cầu thủ này phải ngồi ngoài. HLV Ole Gunnar Solskjaer có lý do để không mạo hiểm với Martial. Ngay khi kết thúc trận đấu, Solskjaer đã sớm cập nhật tình hình của Martial.

Ole Gunnar Solskjaer gives Martial update before Everton vs Man United - Bóng Đá

 Martial đang dính chấn thương và chưa chắc ra sân trận gặp Everton.

Ông chia sẻ rằng: "Martial cảm thấy không ổn ngay sau buổi tập ngày hôm qua. Cậu ấy phải tập tễnh rời sân tập. Cậu ấy đã dính chấn thương. Hy vọng tình hình không quá tồi tệ. Tôi không rõ khi nào cậu ấy có thể bình thường trở lại."

Mới nhất, Solskjaer tiếp tục khẳng định: "Tôi không biết lúc này Martial như thế nào. Tôi chưa hỏi. Cậu ấy đã cố gắng trong buổi tập sáng nay vì thế, chấn thương có lẽ không quá tệ. Nhưng chúng tôi cần phải đợi buổi kiểm tra y tế."

Không Martial, HLV Solskjaer nhiều khả năng sẽ sử dụng Odion Ighalo. Ông xác nhận trong buổi họp báo: "Ighalo đã cho thấy phẩm chất cần thiết của một tiền đạo. Cậu ấy đã sẵn sàng cho trận đấu gặp Everton vào Chủ nhật."

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 20:09 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục