"Solskjaer cần được cho phép quát tháo cậu ta"

13:43 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Liverpool và tuyển Anh đưa ra lời khuyên chân thành đến BLĐ Quỷ Đỏ.

6 năm kể từ ngày Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, Manchester United tiếp tục chìm vào cuộc khủng hoảng mới. Những tưởng ngôi vị Á quân Premier League mùa trước sẽ là cú hích giúp Quỷ Đỏ tìm lại vị thế cũ thì sau cùng, chiến dịch 2018/19 lại trở nên tồi tệ.

Phải thay tướng giữa dòng, United chẳng những trắng tay trên mọi đấu trường, mà còn không thể có vé dự Champions League mùa tới.

Barnes: Solskjaer cần được cho phép hét vào mặt cậu ta - Bóng Đá

 United trải qua mùa giải thất vọng.

Phân tích tình hình tại Old Trafford, cựu ngôi sao Liverpool và tuyển Anh, John Barnes cho rằng thái độ của các cầu thủ United đang có vấn đề.

"Các cầu thủ United cần phải có 1 thái độ tốt hơn những gì đã thể hiện." The Sport Review dẫn lời Barnes. "Là dễ dàng khi mọi thứ diễn biến tốt và dễ chơi bóng khi bạn tin rằng lý do cho sự bất mãn đã biến mất. Khi Mourinho ra đi, họ hạnh phúc và trình diễn tốt trong 7 hay 8 trận đấu. Thế nhưng bạn phải trình diễn tốt mọi lúc."

"Các HLV phải được phép la mắng cầu thủ. BLĐ và các fan cần trao cho HLV quyền lực ra mọi quyết định.

Hãy nhìn vào 2 đội dẫn đầu, Liverpool và Man City. Jurgen Klopp và Pep Guardiola là 2 HLV quyền lực nhất. Bất kỳ quyết định nào đưa ra, họ không cần phải giữ các cầu thủ vui vẻ, tự thân các cầu thủ phải làm HLV hài lòng.

Khi bạn bàn về việc giữ các cầu thủ hạnh phúc, tôi nghĩ đó là công thức cho thảm họa. Vì vậy tôi cho rằng nếu Solskjaer muốn loại hay quát tháo Pogba để cậu ta phản hồi đúng cách, ông ấy phải được cho phép làm thế."

Phụng Sồ | 13:05 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục