Solskjaer biện minh việc Man Utd để Demba Ba thoải mái ghi bàn

17:06 Thứ năm 05/11/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những lý giải về tình huống dẫn đến bàn thua đầu tiên của Manchester United ở trận gặp Istanbul Basaksehir.

Rạng sáng nay (05/11, giờ Việt Nam), Manchester United đã nhận thất bại 1-2 trên sân của Istanbul Basaksehir tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Đây đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer ở mọi đấu trường (cuối tuần qua thua Arsenal tại Ngoại hạng Anh).

Solskjaer biện minh việc hàng thủ Man Utd để Demba Ba thoải mái ghi bàn - Bóng Đá

Solskjaer lý giải về tình huống dẫn đến bàn thua đầu tiên của Man Utd trận gặp Istanbul BB.

Chính vì phong độ kém cỏi này, Quỷ Đỏ đã nhận rất nhiều gạch đá sau trận đấu trên đất Thổ Nhĩ Kỳ. Dư luận tập trung vào chỉ trích cách bố trí hàng thủ của Man Utd, đặc biệt là sự hớ hênh ở tình huống dẫn đến bàn thua đầu tiên khi toàn bộ các cầu thủ áo trắng để cho Demba Ba một mình thoải mái dẫn bóng xuống và hạ gục thủ thành Dean Henderson.

Lý giải về tình huống này, HLV Solskjaer biện minh: "Các học trò của tôi muốn thực hiện một tình huống phối hợp đá phạt góc ngắn và tất cả lại quên rằng Demba Ba đã chực chờ ở phía sau lưng. Các cầu thủ Man Utd trong tình huống này đã không có sự liên lạc với nhau, không quyết đoán và để mất bóng nguy hiểm.

Chúng tôi không được phép để thua dễ dàng như thế nữa vì hơn ai hết, tập thể đội hiểu rằng việc có được 1 bàn thắng chưa bao giờ dễ dàng. Chúng tôi đã không giữ được cự ly đội hình và nhận hậu quả cay đắng."

Đăng Huy | 16:36 05/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục