Solskjaer bị sa thải, chuyện còn xa vời lắm

08:42 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer đang nhận được sự hậu thuẫn gần như tuyệt đối từ lãnh đạo của Manchester United.

Khép lại vòng 23 Premier League, Man Utd đã không thể tiếp tục ngăn cản đà chiến thắng của Liverpool như cách họ đã từng làm được hồi tháng 10 vừa qua tại Old Trafford.

Cụ thể trước thế trận tấn công quá mạnh mẽ của Liverpool, đoàn quân của HLV Solskjaer đã gần như phải chịu trận trong suốt phần lớn thời gian có mặt tại Anfield, để rồi chỉ có thể ra về với 1 thất bại 0-2.

Solskjaer bị sa thải, chuyện còn xa vời lắm - Bóng Đá

 Solskjaer đang nhận được sự hậu thuẫn gần như tuyệt đối từ lãnh đạo của Manchester United.

Với các bàn thắng của Van Dijk và Salah, Man Utd vẫn chưa thể rút ngắn khoảng cách với top 4 tại Premier League mùa này, với việc vẫn đang kém Chelsea tới 5 điểm.

Nếu tiếp tục không thể giành quyền trở lại Champions League, thì đó sẽ là một sự thất vọng rất lớn dành cho Solskjaer. Trước bối cảnh này, thời gian gần đây cũng đã xuất hiện trở lại những tin đồn về việc Mauricio Pochettino sẽ sớm được đề bạc thay thế Solskjaer trong thời gian tới.

Tuy nhiên nếu nhiệm vụ đưa Man Utd trở lại Champions League không thể xảy ra, tương lai của vị chiến lược gia người Na Uy vẫn được đảm bảo. Thậm chí theo The Sun, trong trường hợp Man Utd không thể giành quyền dự Europa League mùa sau, lãnh đạo của Man Utd vẫn sẽ tiếp tục đặt niềm tin và trao quyền dẫn dắt đội bóng cho Solskjaer.

Kỳ Anh | 07:44 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục