Solskjaer bị dọa 'bay ghế', sao Man Utd gay gắt: "Không ai tốt hơn đâu"

19:26 Thứ năm 21/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo M.U vừa có những chia sẻ xung quanh câu chuyện đi ở của ông thầy người Na Uy.

Mùa giải 2019/20 đang diễn ra không mấy suôn sẻ với Ole Gunnar Solskjaer cùng các học trò của mình. Sau 12 vòng đấu tại Premier League, đội chủ sân Old Trafford mới chỉ kiếm được 16 điểm, đồng thời phải xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Thành tích nói trên còn kém hơn cả Sheffield United - CLB vừa mới lên hạng, đồng thời cũng là đối thủ của Quỷ đỏ ở vòng 13 tới đây. Mặc dù vậy, sóng gió đã ập đến với "Solsa" khi Jose Mourinho bất ngờ thay thế vị trí của Mauricio Pochettino tại Tottenham Hotspur.

Marcus Rashford claims Ole Gunnar Solskjaer is the best manager for Man Utd amid Mauricio Pochettino links - Bóng Đá

 "Solsa" vẫn được các học trò tin tưởng.

Ngay sau khi bị "Gà trống" sa thải, chiến lược gia người Argentina lập tức được liên kết với Manchester United. Trước hàng loạt tin đồn thất thiệt, một ngôi sao của nửa đỏ thành Manchester đã lên tiếng nói ra quan điểm của mình về chiếc ghế nóng tại đội bóng.

"Không có sự do dự nào kể từ khi tôi ký hợp đồng mới với CLB và với Ole cũng tương tự như vậy. Tôi có thể thấy suy nghĩ ông ấy hướng về đâu, vị thế mà ông ta muốn đạt được. Chúng tôi đang ở cùng chiến tuyến và cùng nghĩ về mục tiêu chung của đội bóng.

Ole là một người đàn ông tuyệt vời, rất quan tâm đến United. Vì vậy, theo ý kiến của tôi, không một người nào tốt hơn ông ta để có thể dẫn dắt M.U đâu", chân sút sinh năm 1997 trả lời trong buổi phỏng vấn với Sky Sports.

Xem Solskjaer nói về bộ đôi tiền đạo của M.U: 

Giang Nam | 18:40 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục