Solskjaer bênh học trò: 'Cậu ta quá xui xẻo'

08:55 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã có những chia sẻ cay đắng về quyết định của các trọng tài.

Một lần nữa Manchester United không thể có được chiến thắng trước đội bóng bị đánh giá yếu hơn. Thậm chí, đội chủ sân Old Trafford đã "phơi áo" ngay tại sân nhà của mình. Nhờ hai bàn thắng của Jordan Ayew và Patrick Van Aanholt, Crystal Palace đã có được 3 điểm trọn vẹn.

Đây cũng chính là thắng lợi đầu tiên của thầy trò HLV Roy Hodgson ở Premier League mùa giải năm nay. Thậm chí, "The Eagles" có lần đầu đánh bại nửa đỏ thành Manchester trên sân khách kể từ năm 1989. Thành tích này cho thấy sự nỗ lực của đội bóng đến từ London.

Ole Gunnar Solskjaer reveals Daniel James concern after Manchester United’s defeat to Crystal Palace - Bóng Đá

 "Solsa" không hài lòng với những quyết định của trọng tài.

Ở chiều ngược lại, Daniel James là điểm sáng duy nhất của Quỷ đỏ với bàn thắng đẹp mắt gỡ hòa 1-1. Như thường lệ, cựu sao Swansea City vẫn thể hiện sở trường là tốc độ của mình. Mặc dù vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn phải lên tiếng bảo vệ tuyển thủ Xứ Wales vì một lí do.

"100% đã có những tác động của các hậu vệ đối với cậu ta. Giờ cậu ấy đã có hai thẻ vàng vì những tình huống bị ngăn chặn như vậy. Tôi phải nói rằng James quá xui xẻo và hai thẻ vàng đó đều không nên có", cựu thuyền trưởng Molde cho biết.

Thất bại vừa qua trước Crystal Palace cho thấy Quỷ đỏ vẫn còn nhiều việc phải làm. Đáng chú ý, hàng công của M.U có lẽ cần nhiều thay đổi khi Jesse Lingard không mang lại sự hiệu quả.

Xem Juan Mata phát biểu về đồng đội tại M.U: 

Giang Nam | 08:00 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục