Solskjaer "bật đèn xanh", tân binh sắp ra mắt Man Utd

06:44 Thứ tư 02/12/2020 | 3

TinTheThao.com.vnThêm một cái tên nữa sắp được HLV Ole Gunnar Solskjaer đưa ra ánh sáng.

 

Một buổi tập của Manchester United

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Man United đã hoàn tất chữ ký của 5 tân binh gồm Donny van de Beek, Edinson Cavani, Alex Telles, Facundo Pellistri và Amad Traore. Hiện tại, Alex Telles, Edinson Cavani và Van de Beek ít nhiều có những đóng góp vào lối chơi của Man United.

Trong khi đó, Facundo Pellistri dù được tập luyện cùng đội một, nhưng tài năng trẻ này chủ yếu ra sân thi đấu cho đội U23. Riêng Amad Traore chỉ có thể chuyển đến khoác áo Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng tháng Một tới đây.

Facundo Pellistri could be set for Manchester United debut - Bóng Đá

 Tân binh chuẩn bị ra mắt Man United.

Tuy nhiên, có vẻ như sự chờ đợi của Facundo Pellistri đã có kết quả. Theo nguồn tin từ nhà báo Jonathan Shrager, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã "bật đèn xanh" và chuẩn bị trao cho Facundo Pellistri cơ hội ra mắt đội một thời gian tới.

Có thể nhận định, Amad Traore và Facundo Pellistri đều là những bản hợp đồng dành cho tương lai nhưng ít nhất, Facundo Pellistri đã sẵn sàng để có trận đấu đầu tiên cho đội một Man United. Đó là bước khởi đầu để Facundo Pellistri có thể nghĩ đến chuyện lâu dài hơn ở Old Trafford.

Facundo Pellistri được đánh giá là cầu thủ có kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật vượt trội so với những cầu thủ cùng trang lứa. Cầu thủ này có thể đá tốt ở biên phải cũng như ở hành lang đối diện nhờ khả năng bứt tốc và xử lý trong phạm vi hẹp.

Tiểu Lam | 05:46 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục