Solskjaer bắt đầu lo về "nguồn thu" của Man Utd

23:58 Thứ năm 27/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer thừa nhận việc tiếp tục không dự Champions League sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tương lai của Manchester United.

Theo những công bố vừa được Man Utd đưa ra, doanh thu của họ đã giảm tới 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Điều này được lý giải trong báo cáo cổ đông đó là vì việc vắng mặt tại Champions League, sân chơi vốn mang lại các đội bóng tại châu Âu một nguồn thu khổng lồ từ bản quyền hình ảnh.

Cụ thể trong báo cáo vừa được trình trước các cổ đông, Man Utd tuy cho biết quỹ lương của họ đã giảm được 9%, nhưng khoản nợ của họ đã tăng lên tới 23%. Cụ thể Quỷ Đỏ hiện đang có khoản nợ lên tới 506.9 triệu USD, tăng 94.6 triệu USD so với cùng kỳ năm ngoái.

Solskjaer bắt đầu lo về

 Solskjaer bắt đầu lo về "nguồn thu" của Man Utd

Bên cạnh đó lợi nhuận truyền hình đã giảm 37%, trong khi doanh thu từ tiền bán vé tại Old Trafford cũng đã giảm 15% vì số lượng trận đấu tại Old Trafford giảm sút.

Về những ảnh hưởng xấu nếu tình trạng không được thi đấu tại Champions League tiếp tục diễn ra, HLV Solskjaer cũng đã lo lắng chia sẻ rằng: "Chúng tôi là một đội bóng lớn, có nền tảng tài chính tốt nhưng nếu mọi chuyện cứ tiếp diễn như thế này, chúng tôi sẽ gặp nhiều rắc rối".

"Do đó, mục tiêu hàng đầu của chúng tôi vào lúc này là giành quyền chơi tại Champions League, không chỉ vì những lý do liên quan tới bóng đá mà là cả về tài chính, thứ sẽ giúp đội bóng lớn mạnh."

Solskjaer: Martial và Rashford giống như Sheringham và Solskjaer

Kỳ Anh | 23:00 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục