Solskjaer bắt buộc phải đẩy đi cầu thủ này nếu muốn chiêu mộ Sancho

01:11 Thứ năm 16/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer phải tìm một bến đỗ mới cho chân sút người Chile.

 

Siêu phẩm của Sanchez

Mùa Hè tới, dự kiến HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ hoàn thiện những mảnh ghép cuối cùng để hình thành nên triều đại của riêng mình tại Old Trafford. Được biết, chiến lược gia người Na Uy muốn có thêm 1 tiền đạo cắm, 1 trung vệ, và dĩ nhiên, mục tiêu quan trọng nhất vẫn là Jadon Sancho.

Trên thực tế, đội chủ sân Old Trafford đã bắt đầu tiếp cận Sancho từ năm trước, nhưng các cuộc đàm phán với phía Borussia Dortmund cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kỳ bước tiến nào. Song, có vẻ như Manchester United vẫn chưa dồn toàn lực vào thương vụ này, bởi họ vẫn còn một kế hoạch khác cần phải thực hiện.

Ed Woodward wants sanchez exited before getting sancho - Bóng Đá

 Sanchez không còn chỗ đứng tại Old Trafford. 

Tương tự như việc Sancho là mục tiêu hàng đầu của Man United, ở chiều hướng ngược lại, họ cũng đang ưu tiên đẩy đi Alexis Sanchez. Và tờ Telegraph cho hay, Quỷ đỏ cần phải bán đi chân sút người Chile trước khi tạo điều kiện cho Solskjaer chiêu mộ Sancho. Hiện tại, Inter Milan đang có thiện chí ký một bản hợp đồng dài hạn với "bom xịt" của Man United. 

Cùng với Sanchez, danh sách các cầu thủ có thể bị Quỷ đỏ tống khứ trong mùa Hè còn có sự góp mặt của 5 cái tên khác. Cần biết, việc bán cầu thủ sẽ ảnh hưởng rất lớn đến Man United trong phiên chợ sắp tới, bởi họ đã chiêu mộ Bruno Fernandes hồi tháng Một bằng ngân sách chuyển nhượng mùa Hè.

Huỳnh Phong | 00:41 16/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục