Solskjaer bắt buộc các học trò phải làm 4 điều trước Man City

21:01 Thứ tư 24/04/2019

TinTheThao.com.vnSau thất bại thảm hại 0-4 của Man Utd trước Everton, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tỏ rõ sự nghiêm khắc của mình.

Quỷ đỏ đang tìm cách phục hồi sau thất bại 4-0 của họ trước Everton tại Goodison Park cuối tuần trước. Nhưng mọi thứ sẽ rất khó khăn với thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer, bởi đối thủ của họ lần lượt là Man City và Chelsea.

Solskjaer bắt buộc các học trò phải làm 4 điều trước Man City - Bóng Đá

 Solskjaer đòi hỏi nhiều hơn từ các học trò.

Phong độ của Man Utd đã xuống dốc kể từ ngày họ có màn ngược dòng ngoạn mục trước Paris Saint-Germain vào tháng trước. Tinh thần của các cầu thủ đáng bị chê trách. Và HLV Solskjaer đã phải lên dây cót cho các học trò.

"Cái đích của tôi là tất cả các cầu thủ có thể rời sân vào tối thứ Tư [trận đấu với Man City) - và vào Chủ nhật [trận đấu với Chelsea] - tự hào nói rằng họ đã cho đi tất cả mọi thứ," Solskjaer nói với Sky Sports.

"Màn trình diễn, thái độ, hiệu suất thi đấu, tinh thần đồng đội; nếu mỗi cầu thủ nói rằng mình đã làm mọi thứ vì các đồng đội, vì những người hâm mộ, vì chiếc logo này, tôi sẽ rất vui.

Tôi yêu các cầu thủ; họ là những chàng trai tốt. Tôi có thể thấy rất nhiều điều hay ho về đội hình này - những điều chúng tôi có thể cải thiện - và tôi có 100% tự tin rằng chúng tôi có thể tìm được những cầu thủ đúng đắn để phù hợp với cá tính và chất lượng của Manchester United.

Solskjaer bắt buộc các học trò phải làm 4 điều trước Man City - Bóng Đá

 Man Utd thi đấu khá tệ hại thời gian qua.

Bạn cần sự ổn định, nhất quán, một kế hoạch dài hạn. Kết quả ngắn hạn luôn quan trọng bởi vì lợi nhuận ngắn hạn sẽ giúp ý tưởng dài hạn của bạn dễ dàng hơn. Chúng tôi muốn tìm ra bản sắc của đội bóng. Tôi không muốn so sánh, nhưng Jurgen [Klopp] và Pep [Guardiola] đã rất thành công trong việc xây dựng một đội bóng trong những năm qua và tôi nghĩ mọi người đều biết rằng một phần của thành công là có thời gian để xây dựng sự liên tục đó.

Công việc, tham vọng, động lực trong đội ngũ huấn luyện - cả ngắn hạn và dài hạn là không thể tin được. Chúng tôi đang lên kế hoạch trước mùa giải - chúng tôi đang lên kế hoạch để mạnh mẽ hơn - và về mặt đội hình, chúng tôi sẽ hướng đến những cầu thủ sẽ ở đây trong hai, ba năm nữa, bởi vì bạn phải có kế hoạch dài hạn như vậy."

Mọi thứ ở Old Trafford hứa hẹn sẽ rất sôi động sau khi mùa bóng này kết thúc. Man Utd hứa hẹn sẽ có cuộc cải tổ lớn để tìm lại hình ảnh vinh quang ngày nào. Nhiều cái tên sẽ phải rời CLB. Bên cạnh đó, những cầu thủ chất lượng sẽ được đưa về.

Minh Tuấn | 20:04 24/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục