Solskjaer báo tin cực sốc về Marcus Rashford

06:18 Thứ tư 22/01/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd đã nhận phải những thông tin không mấy vui vẻ về tình hình của Marcus Rashford.

Marcus Rashford là chân sút chủ lực của Man Utd, là một trong những điểm sáng ít ỏi tại Old Trafford trong một mùa bóng mà Quỷ đỏ thi đấu rất phập phù. Tuy nhiên, mới đây, Rashford lại dính chấn thương khá nặng.

Marcus Rashford: Ole Solskjaer gives no guarantees Manchester United striker will return this season - Bóng Đá

 Man Utd đang đau đầu vì Rashford.

Rashford dự kiến sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 6 tuần. Tuy nhiên, khi được hỏi trực tiếp rằng liệu mùa giải có còn với Rashford, và tiền đạo người Anh có thể bình phục cho EURO 2020 hay không, Ole Gunnar Solskjaer đã không thể đảm bảo được điều gì.

Vị HLV người Na Uy lên tiếng: "Marcus sẽ được ra sân chừng nào anh ấy hồi phục. Chúng tôi sẽ không mạo hiểm với Marcus khi anh ấy bị chấn thương. Tôi đã có được đội ngũ nhân viên y tế giỏi nhất nước Anh và tôi chắc chắn khi Marcus trở lại, anh ấy sẽ khỏe mạnh 100%."

Hiện tại, Rashford không yêu cầu phẫu thuật chấn thương lưng nhưng United vẫn sẽ tìm kiếm các lựa chọn ngắn hạn để thay thế anh.

"Chúng tôi đang xem xét các kịch bản khác nhau", Solskjaer nói.

"Nếu có những thỏa thuận được thực hiện, chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn về điều đó. Chúng tôi biết rằng Marcus sẽ ngồi ngoài vài tháng. Điều đó sẽ gây thiệt hại cho đội bóng. Nhưng nó cũng mở cho một số cầu thủ khác cơ hội."

Solskjaer hài lòng với Rashford và Martial:

Minh Tuấn | 05:20 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục