Solskjaer: "2 con người đó có thể vào thẳng đội hình Man Utd"

09:01 Thứ hai 27/05/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định, Jaap Stam và Ronny Johnsen vẫn đủ khả năng chơi bóng đỉnh cao.

Hôm qua (26/05), các huyền thoại Man United đã có trận đấu giao hữu với các huyền thoại Bayern Munich nhân kỷ niệm 20 năm ngày Quỷ đỏ thành Manchester giành cú ăn ba lịch sử. Ở trận đấu này, huyền thoại Man United đã huỷ diệt đối thủ với tỷ số 5-0.

Dù đã có tuổi tác nhưng những pha xử lý của các huyền thoại Man United vẫn rất uyển chuyển. Không chỉ tấn công hay, hàng thủ của đội huyền thoại Man United còn thể hiện được những pha cản phá hết sức ấn tượng.

Stam vs Johnsen- Solskjaer:

 Jaap Stam thi đấu rất ấn tượng ở hàng thủ Quỷ đỏ.

Chứng kiến bộ đôi lão tướng Jaap Stam và Ronny Johnsen thi đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer không ngần ngại thốt lên rằng: "Stam và Johnsen, chúng tôi vẫn có thể làm tốt với đội hình hiện tại khi cả 2 án ngữ ở trung tâm hàng thủ. Trông như họ vẫn có thể thi đấu đỉnh cao."

Solskjaer tiếp tục: "Họ đã chơi bóng rất xuất sắc trong toàn bộ mùa giải năm 1999. Hai con người đó thật không thể tin được."

Trận này, Solskjaer được tung vào sân từ ghế dự bị và tiếp tục cho thấy được bản năng sát thủ khi ghi bàn mở tỷ số cho Man United. Chứng kiến những gì các huyền thoại Man United thể hiện, không ít CĐV đội bóng cảm thấy buồn cho tình cảnh hiện tại của đội nhà.

Video tổng hợp diễn biến trận đấu:

Tiểu Lam | 08:34 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục