Solsa: "Thật tuyệt khi thấy điều đó từ Lingard"

09:01 Thứ hai 09/12/2019

TinTheThao.com.vnManchester United có vẻ như đã đón chào sự trở lại của một "công thần".

Sau 20 lần ra sân trên mọi đấu trường, Jesse Lingard chỉ mới đóng góp cho Manchester United 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Dĩ nhiên, thành tích tệ hại này khiến anh trở thành tâm điểm chỉ trích của cổ động viên.

Song, trong những trận đấu gần trước Tottenham, Manchester City, tiền vệ người Anh đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội đá chính và anh không làm chiến lược gia người Na Uy thất vọng khi đóng một vai trò quan trọng ở cả hai chiến thắng của đội bóng Old Trafford.

solsa on lingard - Bóng Đá

 Lingard đã thực sự trở lại?

Trước màn trình diễn của cậu học trò, Solskajaer tỏ ra rất hài lòng, và ông đã dành nhiều lời khen đến tiền vệ người Anh. Tờ Goal dẫn lời vị thuyền trưởng 46 tuổi:

"Mỗi người trong chúng ta đều có những thứ phải giải quyết, trong lẫn ngoài sân cỏ. Thật tuyệt khi thấy Lingard trở lại. Cậu ấy luôn luôn thuộc về Man United. Lingard là một Quỷ đỏ, mang thái độ tuyệt vời và chăm chỉ cống hiến."

"Bạn có thể chỉ trích bất kỳ ai về bất cứ điều gì, đó là đặc quyền mà một số người cho rằng họ có được. Còn đối với tôi, là một nhà quản lý, tôi phải chăm sóc những cậu bé này trong cả những thời điểm tốt lẫn xấu."

"Thật tuyệt khi được làm việc với Lingard. Tôi từng để cậu ấy ngồi dự bị, lần đầu tiên ở trận gặp Burnely. Giờ thì thật tốt khi thấy Lingard trở lại với con người cũ của mình."

Solsa nói về Lingard:

Huỳnh Phong | 08:05 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục