Solsa tất bật trận tử chiến, giới chủ M.U định đoạt vụ Pochettino

07:31 Chủ nhật 26/07/2020

TinTheThao.com.vnGiới chủ Manchester United đã có quyết định dành cho Mauricio Pochettino trước trận gặp Leicester City.

 

Lối đá của Man United

Kể từ khi huyền thoại Sir Alex Ferguson giải nghệ, Man United thường xuyên gặp khó khăn trong việc tìm lại vị thế của mình. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi có sự thay đổi liên tục và thiếu ổn định trên băng ghế huấn luyện của Man United.

David Moyes sớm bị sa thải chỉ với mùa giải duy nhất không trọn vẹn. Louis van Gaal đoạt FA Cup năm 2016 nhưng cũng chịu chung số phận. Riêng Jose Mourinho với chức vô địch Europa League cũng không thể cứu được sự nghiệp ở Old Trafford.

Thời điểm này, Ole Gunnar Solskjaer đang nắm vai trò thuyền trưởng và đã thực hiện nhiều cuộc cải tổ giúp Man United đi đúng hướng. Bầu không khí trong phòng thay đồ của Quỷ đỏ cũng trở nên tích cực hơn so với giai đoạn đầu Solskjaer tại vị.

Man Utd owners the Glazers have already made Pochettino decision ahead of Leicester clash - Bóng Đá

 Pochettino từng được liên hệ thay Solskjaer.

Hiện tại, Man United đang cạnh tranh quyết liệt với Chelsea và Leicester City cho tấm vé dự UEFA Champions League. Ở vòng đấu cuối, chỉ cần giành được ít nhất 1 điểm là Man United sẽ chắc chắn có suất tranh tài tại đấu trường lớn nhất châu lục mùa tới.

Hồi tháng Một, vị trí của Solskjaer bị lung lay dữ dội sau thất bại 0-2 trước Liverpool. Tuy nhiên, Solskjaer đã lấy lại được niềm tin từ giới chủ Glazers. Chính vì thế, tương lai của Solskjaer đang khá an toàn khi BLĐ Man United quyết định không đoái hoài tới Mauricio Pochettino nữa.

Như vậy, dù bất cứ điều gì xảy ra ở trận gặp Leicester City, Solskjaer vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Man United.

Tiểu Lam | 06:33 26/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục