Điều mà Solsa cần làm để vực dậy Man United

22:28 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Scott Parker đã có những chia sẻ về tình hình của đội bóng cũ.

Hành quân đến Stamford Bridge trong trận cầu tâm điểm thuộc khuôn khổ vòng 26 Premier League, HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng các học trò dự kiến sẽ trải qua 90 phút đầy khó khăn. Song, họ phải cố gắng hết mình để giành lấy 3 điểm, vì cuộc đối đầu này ảnh hưởng trực tiếp đến tấm vé tham dự Champions League mùa sau.

Trước thềm trận đại chiến này, cựu hậu vệ của Quỷ đỏ, Scott Parker đã có những chia sẻ về đội bóng cũ trên Racing Post:

"Đã có quá nhiều thứ tiêu cực diễn ra xung quanh Manchester United, đến nỗi thật dễ dàng để quên đi những gì họ còn có khả năng đạt được trong mùa giải hiện tại. Đội bóng này không thể giành chức vô địch Premier League hoặc Carabao Cup, nhưng họ hành quân đến Stamford Bridge vào đêm nay, khi vẫn còn chiến đấu trên ba mặt trận quan trọng."

parker on solskjaer - Bóng Đá

 Solsa vẫn còn mục tiêu để phấn đấu.

"Man United là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Europa League, đối mặt với Derby ở vòng đấu thứ 5 cúp FA, và nếu đánh bại Chelsea, thì họ sẽ chỉ kém The Blues hai điểm trong cuộc đua vào Top 4. Ở giai đoạn này của mùa giải, là một cầu thủ, bạn không thể đòi hỏi nhiều hơn thế."

"Có lẽ, nếu một người khác phụ trách câu lạc bộ, một cái tên lớn hơn với kinh nghiệm huấn luyện nhiều hơn, mọi người sẽ tập trung vào những điểm tích cực. Tất cả đều đang lên án Ole Gunnar Solskjaer, và nói rằng ông ấy không bao giờ nên có được công việc này."

"Tuy nhiên, cũng có một số thứ đã chống lại Solsa - ví dụ như chấn thương của Marcus Rashford và Paul Pogba, nó nằm ngoài tầm kiểm soát của ông ấy, Solsa không thể bị đỗ lỗi vì điều đó. Manchester United sẽ luôn là một câu chuyện lớn, bởi vì câu lạc bộ đã rất thành công trong quá khứ."

"Ole và các cầu thủ của mình chỉ cần phớt lờ đi những lời chỉ trích, và tập trung vào chiến thắng các trận đấu tiếp theo, vì vẫn còn quá nhiều thứ trước mắt. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra ở FA Cup, và hãy nhớ rằng Man United đã vô địch Europa League dưới thời Jose Mourinho với một đội hình nghèo nàn - và cả một chút may mắn nữa."

parker on solskjaer - Bóng Đá

 Những tân binh như Ighalo và Fernandes sẽ giúp ích cho Man Utd.

"Tôi chắc chắn không đánh cược vào việc Chelsea sẽ đánh bại Man United tại Stamford Bridge. Báo chí Anh dường như luôn muốn viết những điều tuyệt vời về Frank Lampard, nhưng nếu đó là một người khác huấn luyện Chelsea, thì họ có thể phải chịu nhiều áp lực hơn."

"Chelsea không sở hữu thành tích tuyệt vời trên sân nhà mùa này, và kết quả mà Man United giành được trong những trận đấu lớn là khá tốt."

Solskjaer nói về Greenwood:

Huỳnh Phong | 21:58 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục