Solo ghi bàn tuyệt hảo, Mason Greenwood đi vào lịch sử Man Utd

06:22 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnMason Greenwood vừa lập nên kỷ lục khá ấn tượng ở đấu trường Europa League.

Chỉ phải tiếp đón một Astana nhỏ bé trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ lượt trận mở màn vòng bảng Europa League mùa giải năm nay, HLV Ole Gunnar Solsjaer không ngần ngại tung ra đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo.

Theo đó, Tahith Chong, Angel Gomes, Axel Tuanzebe hay Mason Greenwood đều được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu. Không ai khác, chính Greenwood đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Man United giành trọn 3 điểm.

Mason Greenwood makes Manchester United history with goal against Astana - Bóng Đá

 Greenwood đi vào lịch sử Man United.

Phút 74, có bóng bên hành lang cánh phải, Greenwood thực hiện hàng loạt động tác kỹ thuật trước khi tung cú dứt điểm gọn gàng đánh bại hoàn toàn hàng thủ Astana. Đây là bàn thắng đầu tiên của Greenwood cho Man United trong các trận đấu chính thức.

Thống kê từ trang Opta chỉ ra rằng, Greenwood cũng vượt qua Marcus Rashford lẫn George Best để đi vào lịch sử Man United với tư cách là cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn cho đội bóng ở các cúp châu Âu. Thời điểm ghi bàn, Greenwood vẫn còn cách tuổi 18 tận 12 ngày nữa.

HLV Ole Gunnar Solskjaer không ngần ngại đẩy đi Romelu Lukaku trong mùa Hè năm nay và với việc Daniel James dính chấn thương, khả năng Greenwood ra sân từ đầu ở trận gặp West Ham vào cuối tuần này ở vòng 6 Premier League là không hề nhỏ.

Video tài năng của Aaron Wan-Bissaka:

Tiểu Lam | 06:25 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục