Sol Campbell: "Arteta đã đúng, anh ấy cần tiền để mua sắm"

10:01 Thứ năm 16/07/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ 45 tuổi nhận định khách quan về tình hình lực lượng hiện tại của đội bóng thành London.

 

 Những chữ ký chất lượng của Arsenal vào tháng 6

Arsenal đang trải qua mùa giải 2019/2020 đầy bất ổn. Pháo thủ thành London đứng thứ 9 trên BXH Premier League. Chiến thắng 2-1 gần nhất trước Liverpool vẫn chưa thể khiến nhiều CĐV yên tâm về tương lai của đội bóng nước Anh. 

Cựu danh thủ Sol Campbell cho rằng, Arsenal cần bổ sung thêm từ 2 đến 3 cầu thủ vào mùa hè này nhằm cải thiện đội hình. Pablo Mari và Cedric Soares là 2 tân binh duy nhất mà Pháo thủ chiêu mộ vào tháng Giêng vừa qua. Trong khi đó, tương lai của tiền đạo chủ lực Pierre-Emerick Aubameyang vẫn còn bỏ ngỏ.

Chia sẻ trên Sky Sports về tình hình lực lượng hiện tại của Arsenal, Sol Campbell cho biết: "Aubameyang là mối quan tâm lớn của họ. Bạn chỉ cần xem xét, theo dõi cách thức xây dựng đội hình của Arsenal,".

Sol Campbell identifies how many signings Arsenal need after win over Liverpool - Bóng Đá

Danh thủ Campbell khuyên Arsenal nên tăng cường lực lượng mùa hè này.

"Không có phép màu nào xảy ra cả. Bạn phải cải thiện, nâng tầm các cầu thủ nếu muốn gặt hái thành công và các danh hiệu. Những đối thủ lớn luôn cạnh tranh gay gắt với bạn, đó là một thử thách thật sự. Tôi cho rằng, Mikel Arteta đã đúng. Anh ấy cần tiền để mua sắm, chiêu mộ những bản hợp đồng chất lượng,".

"Tôi nghĩ Arsenal cần 2 đến 3 ngôi sao thực sự đẳng cấp. Hệ thống phòng ngự cần được nâng cấp. Arteta cần chú trọng khu vực đó," Campbell kết luận. 

Từ một sản phẩm của lò đào tạo Spurs, Campbell trở thành nhân tố quan trọng đưa Pháo thủ đến với chức vô địch Premier League thần thánh ngay ở mùa giải đầu tiên. Tại Emirates, Campbell là một phần trong giai đoạn hoàng kim của Arsenal dưới thời HLV Arsene Wenger.

Anh Nguyễn | 09:03 16/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục