Sokratis: "Chúng tôi đã chuẩn bị theo cách đặc biệt cho cuộc đấu này"

23:57 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu của trung vệ người Hy Lạp trước thềm cuộc đấu của Pháo thủ trên sân nhà của Olympiakos.

Dưới triều đại của thuyền trưởng Arteta, Arsenal vẫn chưa tạo được quá nhiều sự đột phá trong lối chơi. Dẫu vậy thời gian gần đây, những sự khởi sắc cũng đã bắt đầu đến. Ở trận đấu gần nhất, Mikel Arteta và các học trò đã dễ dàng vùi dập Newcastle với tỉ số 4-0.

Chỉ ít giờ nữa, đội bóng bắc London sẽ bước vào màn thư hùng cùng với Olympiakos trên đất Hy Lạp. Chắc chắn, mục tiêu của Pháo thủ sẽ là giành một chiến thắng ngay tại sân khách để có được lợi thế trước trận lượt về cũng như tiếp tục duy trì đà hưng phấn.

Đội hình kết hợp Arsenal - Chelsea - Bóng Đá

Sokratis khẳng định Arsenal đã chuẩn bị theo cách đặc biệt cho trận đấu tới với Olympiakos.

Và phát biểu về trận đấu này, trung vệ Sokratis đã cấp một liều "doping tinh thần" cho các cổ động viên khi khẳng định Arsenal đã chuẩn bị cho cuộc đấu này theo một cách đặc biệt:

"Chúng tôi đã chuẩn bị theo cách đặc biệt cho cuộc đấu này và tất nhiên mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng."

"Chúng tôi đã có những cuộc trao đổi với nhau. Chúng tôi hiểu rõ Olympiakos sẽ chơi thế nào. Đối thủ của chúng tôi là một đội bóng sẽ chỉ tập trung vào chiến thắng mà thôi."

Không khó để nhận ra sự tự tin của Pháo thủ. Thế nhưng liệu họ có thể đạt được mục tiêu mình đề ra hay không, hãy cùng chờ xem.

Một buổi tập của các cầu thủ Arsenal tại Emirates diễn ra thế nào:

Anh Tú | 23:27 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục