SỐC! Zaha bất ngờ rơi vào tình huống ngớ ngẩn bậc nhất lịch sử

19:32 Thứ sáu 12/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTiền đạo Wilfried Zaha vừa vô tình rơi vào một tình huống ngớ ngẩn bậc nhất lịch sử trên sân cỏ, khi tham dự giải vô địch các quốc gia Châu Phi.

Bờ Biển Ngà và Algeria là cặp đấu được coi như tâm điểm của vòng Tứ kết CAN 2019. Sau tất cả, đội bóng của Riyad Mahrez đã đi tiếp với chiến thắng trên chấm luân lưu cân não, nhưng "drama" của trận này lại thuộc về một tình huống hài hước và dở khóc dở cười...

Phút 44 (thời điểm Algeria đang dẫn trước với tỉ số 1-0), tiền đạo Wilfried Zaha và hậu vệ Ramy Bensebaini đối đầu nhau, nhưng không hiểu vì sao cầu thủ số 21 lại tự lấy tay của đối phương đánh thẳng vào mặt mình và thậm chí sau đó nói với trọng tài rằng mình bị chơi cùi chỏ!

Algeria defender Ramy Bensebaini smacked himself in the face with Wilfried Zaha’s hand - Bóng Đá

 Zaha rơi vào tình huống ngớ ngẩn.

Hình ảnh quay chậm cho thấy Ramy Bensebaini không chỉ một mà có đến 2 lần thực hiện hành vi ngớ ngẩn đó với Zaha. Tuy vậy, câu chuyện đã nhanh chóng kết thúc khi trọng tài chính can thiệp và trận đấu tiếp tục bình thường cho đến hết hiệp một.

Tình huống này làm chúng ta nhớ đến điều tương tự khi Chile và Ecuador đối đầu với nhau ở giải vô địch U-20 Nam Mỹ cách đây 10 năm. Hậu vệ của Chile - Ryan Carrasco lấy cánh tay của đối thủ tự đánh vào mặt mình rồi ngã vật ra sân đau đớn.

Anh này đành phải đóng vai "kịch sĩ" để vớt vát tình hình (Chile bị Ecuador dẫn trước 1-0). Quả đúng như dự đoán, pha ăn vạ đã qua mắt trọng tài điều khiển trận đấu và cho Chile hưởng một quả đá phạt. Còn phía cầu thủ của Ecuador thì ngơ ngác không hiểu mình bị phạm lỗi gì.

Tuy nhiên "người tính không bằng trời tính", Ecuador vẫn giành chiến thắng 1-0 trước Chile. Còn Carrasco trở thành trò cười cho khán giả truyền hình, vì dĩ nhiên hành động này của anh chàng không thể thoát khỏi "rừng" camera trên sân.

Xem kĩ thuật điêu luyện của Wilfried Zaha:

Vũ Quang Toản | 19:05 12/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục