SỐC: Xuất hiện 'thánh tiên tri' dự đoán diễn biến trận PSG - M.U đúng 100%

14:50 Thứ sáu 08/03/2019

TinTheThao.com.vn1 CĐV đã dự đoán đúng cả kết quả lẫn các tình huống từ 6 phút trước giờ bóng lăn, kỳ tích khiến người khác liên tưởng đến bạch tuộc Paul ở World Cup 2010.

Trong khuôn khổ lượt về Vòng 16 đội Champions League, Manchester United hành quân đến Parc des Princes đối đầu Paris Saint-Germain.

Ngay ở phút thứ 2, Romelu Lukaku có pha xử lý kỹ thuật loại bỏ Thiago Silva và Gianluigi Buffon, mở tỷ số trận đấu. Thế nhưng chỉ 10 phút sau, Bernat đã tái lập thế cân bằng bằng pha đệm bóng chuẩn xác sau đường căng ngang của Kylian Mbappe.

Kịch tính tăng cao khi Lukaku lần thứ hai đưa Quỷ Đỏ vươn lên dẫn trước ở phút 30. Và đến phút bù giờ hiệp hai, Marcus Rashford đã giúp United hoàn tất cuộc lội ngược dòng ấn tượng bằng pha lập công trên chấm penalty. Hòa 3-3 sau 2 lượt trận, đại diện Premier League giành vé đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

Đáng chú ý khi 6 giờ trước giờ bóng lăn, 1 CĐV United đã dự đoán đúng hoàn toàn tỷ số lẫn diễn biến trận đấu. Tài khoản twitter có tên Jimmy Chin viết: "Thành thật tôi có cảm giác tốt về trận này. Có lẽ hoặc chúng ta sẽ bị thua tan nát, hoặc thật sự tạo ra 1 màn trình diễn. Lukaku lập cú đúp. PSG trở lại với 1 bàn và Rashford ghi bàn ở phút 92 trong thời gian bù giờ!"

Timmy Chin dự đoán đúng trận MU - PSG trước 6 phút  - Bóng Đá

 Dự đoán hoàn hảo của Timmy Chin.

Sau trận, hậu vệ Diogo Dalot đã vào bình luận bài đăng này với biểu tượng cảm xúc ngạc nhiên. Twitter chính thức của United cũng dẫn lại bài của Chin, trong khi đội trưởng Ashley Young thậm chí hứa sẽ tặng anh 1 chiếc áo có chữ ký toàn đội nếu tiếp tục dự đoán đúng kết quả trận Arsenal - United vào chủ nhật.

Phụng Sồ | 11:40 08/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục