SỐC: Wenger từ chức là lỗi của cầu thủ Arsenal?

20:12 Thứ tư 19/09/2018

TinTheThao.com.vnLần đầu tiên sau khi HLV Arsene Wenger từ chức, trung vệ Per Mertesacker đã có những chia sẻ về sự việc này.

Sau 2 thập kỷ gắn bó cùng Arsenal, Arsene Wenger đã chính thức tuyên bố giã từ câu lạc bộ nhường lại vị trí cho người hậu bối Unai Emery. Rất nhiều câu chuyện xung quanh đã được bàn tán, rất nhiều lý do đã được đưa ra, nhưng sau cùng, tri ân là cảm giác người ta cùng chia sẻ.

Lần đầu tiên sau khi chiến lược gia người Pháp từ chức, trung vệ Per Mertesacker đã lên tiếng về sự việc này và có những chia sẻ đầy bất ngờ.

SỐC: Wenger từ chức là lỗi của cầu thủ Arsenal? - Bóng Đá

  HLV Wenger đã phải chia tay Arsenal sâu hơn hai thập kỷ gắn bó cùng CLB.

"Khi ông ấy bước đến phòng thay đồ, ông ấy nói đã bàn bạc với lãnh đạo câu lạc bộ về việc từ chức. Điều đó khiến chúng tôi rất ngạc nhiên và một chút bàng hoàng."

"Đó thực sự là một khoảnh khắc buồn và tôi cảm nhận rằng mình cũng có phần trách nhiệm trong đó. Phần nào đó là lỗi của toàn đội khi chúng tôi có nhiều cơ hội để thể hiện, nhưng đã không nắm bắt được. Trong khi ông ấy luôn ủng hộ và giúp đỡ chúng tôi, các cầu thủ đã khiến ông ấy thất vọng."

Thời kỳ hậu Arsene Wenger, "Pháo thủ" đang trên con đường tìm lại chính mình dưới sự dẫn dắt của Unai Emery. Tại đấu trường Premier League, thầy trò huấn luyện người Tây Ban Nha đã có chiến thắng thứ ba liên tiếp và lối chơi đang dần được định hình. 

Vào thứ 6 tới đây, Arsenal sẽ bắt đầu thử thách tại Europa League bằng cuộc tiếp đón Vorskla trên sân nhà, trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 02h00 (giờ Việt Nam) ngày 21/09.

Tùng Nguyễn | 19:10 19/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục