Sốc: Wenger bất ngờ hiến kế cho PSG 'hút máu' Arsenal

10:06 Thứ bảy 17/11/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Pháo Thủ muốn PSG có được trụ cột hiện đang thi đấu tại Emirates.

Tương lai của Aaron Ramsey tại Arsenal đã đi đến hồi kết, sau khi quá trình thương thảo gia hạn với Pháo Thủ đi vào ngõ cụt. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Xứ Wales sẽ đáo hạn khi chiến dịch 2018/19 kết thúc và ngay từ tháng Một tới, anh có thể tự đo đàm phán lựa chọn bến đỗ mới.

Với tài năng đã được chứng minh, Ramsey thu hút sự quan tâm của rất nhiều ông lớn Châu Âu. Bayern Munich đang nổi lên là điểm đến lý tưởng của ngôi sao Arsenal, khi Sky Sports cho rằng đội bóng nước Đức đã liên hệ với đại diện Ramsey gần đây. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, Paris Saint-Germain vừa nhảy vào và sẵn sàng nẫng tay trên Bayern.

Wenger hiến kế cho PSG hút máu đội bóng cũ (Ramsey) - Bóng Đá

 PSG muốn sở hữu Ramsey.

Theo nguồn tin từ Metro, sở dĩ đương kim vô địch nước Pháp khao khát Ramsey đến vậy là do họ đã nhận được tư vấn từ cựu thuyền trưởng Arsenal, Arsene Wenger. Wenger là người từng mang Ramsey về Bắc London 10 năm trước và có quan hệ tốt với giới chủ PSG.

Để giúp đỡ CLB tại quê nhà Pháp, chiến lược gia 69 tuổi đã đến gặp và trao đổi các vấn đề với HLV đương nhiệm PSG, Thomas Tuchel. Wenger khẳng định Ramsey sẽ là tân binh chất lượng có thể lấp đầy khoảng trống Thiago Motta và Giovani Lo Celso để lại nơi tuyến giữa ở SVĐ Công viên các Hoàng tử.

Phụng Sồ | 08:40 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục