SỐC! Vừa trở lại, Lingard làm trò điên rồ tự tay hủy hoại sự nghiệp ở M.U

07:00 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnJesse Lingard có hành động khó chấp nhận trong buổi tập của Manchester United.

Như đã đưa tin, trước trận đấu tiếp đón Watford trên sân nhà Old Trafford thuộc khuôn khổ vòng 27 Premier League, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đưa ra quyết định khiến đại đa số CĐV Man United hài lòng.

Theo đó, chiến lược gia người Na Uy bất ngờ loại bộ đôi Jesse Lingard và Andreas Pereira khỏi danh sách đăng ký thi đấu của Quỷ đỏ thành Manchester ở trận đấu này. Có ý kiến cho rằng, phong độ tệ hại khiến Lingard lẫn Pereira bị trừng phạt.

Và trong buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Club Brugge ở lượt về vòng 32 đội Europa League, Solskjaer đã trao cơ hội trở lại cho Lingard và Pereira. Cả 2 đã được gọi trở lại tập luyện bình thường với những đồng đội khác.

Tuy nhiên, có vẻ như Lingard vẫn "chứng nào tật nấy" chưa thực sự tập trung gầy dựng lại sự nghiệp của bản thân. Trong khi cả đội đang nỗ lực tập luyện để tiếp tục giành được những kết quả tốt thì Lingard lại có hành động khá điên rồ.

Cụ thể, Lingard liên tục có những pha làm trò chẳng khác nào một đứa trẻ con thay vì chuyên tâm tập luyện. Vì hành động này, nhiều CĐV Man United đã chỉ trích Lingard thậm tệ. Cảm giác như, Lingard đã tự tay chôn vùi sự nghiệp tại Old Trafford.

Manchester United fans slam Jesse Lingard for fooling around in training behind Ole Gunnar Solskjaer’s back - Bóng Đá

 Lingard có hành động khó tin.

Video hành động điên rồ của Lingard trên sân tập:

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 06:30 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục