Sốc: Vừa thắng Derby Milano, Spalletti lại sắp bị đẩy ra đường

09:22 Thứ ba 19/03/2019

TinTheThao.com.vnChỉ 1 chiến thắng ở trận Derby della Madonnina thì thật khó đển Luciano Spalletti giữ được chiếc ghế của mình.

Cuối tuần qua, các Interista đã trải qua những khoảnh khắc thăng hoa tuyệt vời. Đội bóng của họ dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng vẫn xuất sắc giành chiến thắng trước đại kình địch cùng thành phố AC Milan. Nhiều người đang tự hỏi HLV Luciano Spalletti đã làm cách nào để có thể vực dậy tinh thần của các cầu thủ Inter Milan vốn đang rệu rã sau chuỗi thành tích bết bát và những mâu thuẫn trong phòng thay đồ.

 - Bóng Đá

 Luciano Spalletti vẫn chưa chắc giữ được chiếc ghế của mình sau Derby Milano.

Thế nhưng, chỉ 1 chiến thắng ở trận Derby della Madonnina là chưa đủ để ban lãnh đạo của Inter Milan tin rằng mùa giải này họ đã thành công. Nerazzurri vẫn trình diễn 1 bộ mặt đáng thất vọng dù đã được đầu tư rất nhiều. Tại Serie A, Marcelo Brozovic cùng các đồng đội vẫn đang phải vất vả cạnh tranh tấm vé dự UEFA Champions League. Ở đấu trường Coppa Italia hay Europa League, Inter Milan cũng đã bị loại.

Vậy nên, chiếc ghế HLV của Luciano Spalletti vẫn đang lung lay dữ dội. Theo Corriere della Sera, Nerazzurri đang tính đến phương án thay thế vị thuyền trưởng 60 tuổi sau mùa giải này. Cái tên đang được nhắm đến cho chiếc “ghế nóng” tại Giuseppe Meazza chính là HLV hiện tại của Chelsea, Maurizio Sarri. Mặc dù vẫn còn thời hạn hợp đồng với The Blues nhưng sau 1 mùa giải buồn nhiều hơn vui, nhiều khả năng đội chủ sân Stamford Bridge cũng sẽ quyết định không tiếp tục gắn bó với Sarri sau tháng 6.

Thông tin này sẽ khiến Luciano Spalletti cảm thấy lo lắng. Không còn cách nào khác, ông phải giúp cho Inter Milan thi đấu ấn tượng trong phần còn lại của Serie A, đấu trường duy nhất họ còn những mục tiêu để chinh phục.

Faro | 08:30 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục