SỐC: Vừa hạ gục Real, HLV Betis lập tức bị sa thải

10:31 Thứ hai 20/05/2019

TinTheThao.com.vnLãnh đạo Real Betis đã quyết định sa thải HLV Quique Setien chỉ 1 tiếng ngay sau khi đội bóng vừa có chiến thắng trước Real Madrid.

Cụ thể trên trang chủ của Real Betis đã có thông báo: "Real Betis đã quyết định HLV Quique Setien sẽ không tiếp tục dẫn dắt đội bóng từ mùa giải tới."

SỐC: Vừa hạ gục Real, HLV Betis lập tức bị sa thải - Bóng Đá

 HLV Quique Setien bị sa thải chỉ 1 tiếng sau khi có được chiến thắng trước Real Madrid.

"Trong 2 năm qua, ông Setien đã đưa Real Betis trở lại thi đấu ở cúp châu Âu, nâng cao thành tích của đội bóng, thúc đẩy sự phát triển của học viện và giành những chiến thắng ấn tượng sẽ đi vào lịch sử của CLB. Vì điều này này, CLB xin cảm ơn Setien và đội ngũ trợ lý của ông trong 2 năm cống hiến. Chúc cho họ có được những điều tốt nhất trong sự nghiệp."

Đây thật sự là một thông tin vô cùng bất ngờ, khi thành tích mà Real Betis có được dưới sự dẫn dắt của HLV Quique Setien là khá tốt với việc cán đích ở vị trí thứ 10 tại La Liga.

Setien đồng thời cũng đã lập kỷ lục mới tại La Liga khi trở thành HLV đầu tiên giành chiến thắng trên sân khách trước 2 gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona trong cùng một mùa giải.

Vào tháng 11/2018, Setien từng cùng Betis tạo tiếng vang lớn khi đánh bại Barcelona ngày trên sân nhà Nou Camp. Đây cũng là thất bại duy nhất mà Barcelona phải hứng chịu trên sân nhà mùa này.

Trong khi đó với Real, Betis đã giúp Los Blancos khép lại mùa giải năm nay với thất bại 0-2 tại Bernabeu vào đêm qua.

Kỳ Anh | 09:50 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục