Sốc với thống kê kinh hoàng của Nemanja Matic

09:35 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnNemanja Matic đã gây thất vọng lớn khi được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin dùng trong trận đấu với Leicester City.

Cuối tuần qua, Man Utd phải tiếp Leicester tại Old Trafford mà không có sự phục vụ của Paul Pogba. HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-2-3-1, với cặp 'double pivot' là Nemanja Matic và Scott McTominay, trong khi Juan Mata đá ở vị trí số 10.

Sốc với thống kê kinh hoàng của Matic - Bóng Đá

 Matic có màn trình diễn thảm họa trước Leicester.

Matic đã có màn trình diễn dưới mức trung bình trong lần đầu được đá chính mùa này. Anh tỏ ra cồng kềnh, chậm chạp và không hợp với triết lý của HLV Solskjaer cũng như nhịp độ điên cuồng ở các trận đấu tại Premier League.

Nơi tuyến giữa, có nhiều lúc Matic như đi bộ. Ngôi sao người Serbia đã bị lấn át bởi tầm hoạt động của Youri Tielemans và James Maddison. Cũng khá dễ hiểu khi HLV Solskjaer đã thay anh ra bởi Fred phút 66 và kể từ đó, tuyến giữa Man Utd mới chắc chắn và giàu sức chiến đấu hơn.

Matic cho thấy mình khá tệ khi giữ bóng, đặc biệt là khi bị pressing. Thống kê cho thấy cứ 3 lần chạm bóng, Matic lại để mất bóng 1 lần.

Trước đợt tập trung cùng ĐTQG, Matic đã ám chỉ Solskjaer sai khi không chọn anh vào đội hình xuất phát. Nhưng màn trình diễn của anh ở trận đấu với Leicester cho thấy vị HLV trẻ tuổi người Na-uy rất đúng đắn. Có lẽ, Matic khó có cơ hội đá chính một lần nữa trong đội hình Quỷ đỏ.

HLV Solskjaer đặt niềm tin vào Fred:

Minh Tuấn | 08:10 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục