Sốc với thống kê "khủng khiếp" của Milner sau trận Burnley 1-3 Liverpool

07:33 Thứ năm 06/12/2018

TinTheThao.com.vnTưởng như đã hết thời khi bị Man City "thải loại", nhưng cầu thủ sinh năm 1986 vẫn đang là động cơ vĩnh cửu tại Anfield.

Đích thân lão tướng người Anh đã gỡ hoà cho Liverpool ở trận đấu với Burnley trên sân Turf Moor với một pha dứt điểm bóng chìm hiểm hóc. Sau đó, đội khách bùng nổ với những bàn thắng của Roberto Firmino và Xherdan Shaqiri, qua đó ấn đinh chiến thắng chung cuộc 3-1.

Tất nhiên, nếu để loại bỏ pha lập công của James Milner thì The Kop vẫn có tỉ số chênh lệch với Burnley, nhưng có một thống kê rất khủng khiếp liên quan đến những lần mà cựu ngôi sao Leeds United, Aston Villa, Man City từng xé lưới đối thủ trong nhiều năm qua.

Cuộc đụng độ với Burnley là lần thứ 50 Milner ghi được bàn thắng, và không có trận đấu nào kết thúc với một thất bại (39 thắng và 11 hoà, theo Football STATS). Rõ ràng Liverpool đang sở hữu không chỉ một cây trường sinh mà còn là thần may mắn cho chính họ tại Premier League.

Sốc với thống kê

 Thống kê từ Football STATS cho thấy sự hiệu quả của Milner.

Mùa này, cầu thủ 32 tuổi vẫn là tiền vệ ổn định nhất tại Anfield. Anh hiếm khi chơi tệ ở bất cứ trận đấu nào. Ngược lại so với Jordan Henderson, Fabinho hay thậm chí cả Georginio Wijnaldum và Naby Keita (người mới được ca tụng là ông chủ của Liverpool sau trận Burnley).

Sức cày ải của Milner chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho Jurgen Klopp trong thời gian tới, khi mà lịch thi đấu tại Anh sẽ rất bận rộn ở dịp Giáng sinh. Hy vọng anh cùng các đồng đội tiếp tục duy trì được phong độ để bám đuổi các nhà ĐKVĐ Man City.

Vũ Quang Toản | 06:40 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục