SỐC với nguyên nhân khiến Klopp "chơi lớn" trong vụ Van Dijk

14:32 Thứ ba 18/09/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Jamie Carragher đã tiết lộ lí do khiến chiến lược gia người Đức tạo ra sự thay đổi lớn ở hàng phòng ngự.

Khi đảm nhiệm chiếc ghế nóng ở sân Anfield, bộ đôi trung vệ hàng đầu Jurgen Klopp có trong tay đó là Mamadou Sakho và Dejan Lovren. Tuy nhiên, cả hai đều không thể mang lại sự yên tâm và cựu truyền trưởng Borussia Dortmund phải tạo ra sự thay đổi. 

Trên một chương trình bình luận của Sky Sports, tiền đạo Troy Deeney đã đề cập đến thất bại 0-3 của The Kop trên sân Vicarage Road. Theo Jamie Carragher, đó chính là lí do khiến HLV Jurgen Klopp phải tăng cường nhân sự cho hàng thủ.

"Cậu đang nói đến Liverpool à? Tôi nghĩ nó thú vị đấy. Tôi nghĩ rằng thử thách đầu tiên của ông ấy tại Premier League chính là cậu. Trận đấu đó có tỉ số 3-0, hay 3-1 gì đấy, nhưng cơ bản là cậu đã đánh bại hoàn toàn hàng phòng ngự của họ", cựu cầu thủ người Anh chia sẻ.

troy deeney là lí do chính khiến klopp phải chiêu mộ van dijk - Bóng Đá

 Việc Troy Deeney "làm khổ" hàng thủ Liverpool đã khiến Jurgen Klopp phải thay đổi.

"Phải mất 2, hoặc 3 năm để Jurgen Klopp nhận ra vị trí mình thực sự muốn thay đổi. Nhưng trận đấu với Watford là khởi đầu cho tất cả. Ông ấy nghĩ rằng "những cầu thủ mà mình đang sở hữu trong tay không đủ khả năng chịu áp lực", Jamie Carragher nói thêm.

Tháng 1/2018, Liverpool đã gây bất ngờ khi chấp nhận chi đến 75 triệu bảng để chiêu mộ Virgil Van Dijk từ Southampton. Tuy nhiên, kể từ khi có sự góp mặt của cầu thủ người Hà Lan, hàng phòng ngự của The Kop đã được cải thiện đáng kể.

Kha Võ | 14:10 18/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục