Sốc với lý do thực sự giúp Jordan Pickford thoát thẻ đỏ

16:00 Thứ ba 20/10/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành của Everton đã may mắn không bị treo giò sau khi phạm lỗi thô bạo với Virgil van Dijk.

Pha phạm lỗi kinh hoàng của Jordan Pickford với Virgil van Dijk ở trận derby Merseyside cuối tuần trước đã khiến Liverpool mất trụ cột của mình. Với việc phải phẫu thuật dây chằng chéo trước, trung vệ người Hà Lan khả năng cao sẽ lỡ luôn cả mùa giải này. Chi tiết gây phẫn nộ hơn cả là Pickford không hề bị nhận án phạt nào sau pha phạm lỗi đó. Trọng tài chính đã tham khảo VAR và xác nhận sẽ không có thẻ phạt nào được rút ra.

Red card law explained after Jordan Pickford avoids dismissal during Everton vs Liverpool - Bóng Đá

 Pha vào bóng nguy hiểm của Pickford với Van Dijk.

Tuy nhiên mới đây, theo Daily Mail, thực tế là trọng tài VAR David Coote đã không xem lại pha tắc bóng của Pickford. David Coote chỉ nhìn lại video tình huống Van Dijk nhận đường chuyền từ đồng đội, xác định anh đã việt vị và mặc định bỏ qua luôn diễn biến sau đó mà quên rằng trọng tài vẫn có quyền đuổi cầu thủ sau tình huống việt vị.

Thông tin này hiển nhiên đã khiến nội bộ và người hâm mộ Liverpool phẫn nộ. Tuy nhiên Liên đoàn bóng đá Anh đã xác nhận Pickford sẽ không bị phạt.

Rạng sáng ngày 22/10, Lữ đoàn đỏ sẽ có chuyến hành quân đến sân của Ajax Amsterdam trong khuôn khổ Champions League. Đội bóng Hà Lan đang có phong độ ấn tượng, thắng 4/5 trận mùa giải này, vừa đánh bại Heerenveen với tỷ số 5-1.

HLV Klopp nói về VAR trận derby Merseyside:

 
Thanh Vũ | 15:30 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục