SỐC với lý do Ro béo xuống tóc ở World Cup 2002

13:38 Thứ năm 22/03/2018

TinTheThao.com.vnTại World Cup năm 2002, Ronaldo De Lima đã trình làng kiểu tóc độc lạ. Mới đây anh đã bất ngờ tiết lộ lý do xuống tóc.

Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình ESPN, huyền thoại bóng đá Ronaldo De Lima đã có những phát ngôn khiến các CĐV bất ngờ. Anh cho biết lý do xuống tóc tại World Cup 2002 là cả một chiến lược đánh lạc hướng truyền thông.

Rô béo tiết lộ lý do xuống tóc gây sốc - Bóng Đá

 Rô béo và kiểu tóc độc lạ.

"Tôi gặp vấn đề về thể lực và mọi người ai cũng chăm chăm nói về điều đó. Vì vậy tôi đã quyết định cắt tóc với kiểu độc lạ nhất để báo chí tập trung vào vấn đề ấy nhiều hơn. Điều đó thật sự hiệu quả, rõ ràng sau khi tôi để kiểu tóc ấy, mọi người ai cũng bàn tán cho đến tận bây giờ.

Chính vì CĐV chỉ nhìn vào kiểu tóc nên tôi tập trung thi đấu hơn và thế giới quên đi tôi đang gặp vấn đề với sức khỏe. Thật sự mà nói chính tôi cũng chẳng thích kiểu đầu ấy cho lắm nhưng điều quan trọng là đánh lạc hướng truyền thông thành công."

Trước đây, Ronaldo "béo" tiết lộ nhân vật hoạt hình nổi tiếng Cascao trong serie phim "Turma da Monica" ở Brazil tạo cảm hứng cho anh để kiểu tóc "thằng bờm" ở World Cup 2002. 

Vào năm 2002, kiểu tóc của Ronaldo de Lima trở thành mốt của trẻ em Brazil. Các chú nhóc đua nhau để tóc giống thần tượng, trong đó có cả Neymar.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 13:30 22/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục