Sốc với chiêu bài 'hiểm' của Real với MU thương vụ Pogba, Chelsea sớm vỡ mộng 'siêu bom tấn'

18:00 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vnTruyền thông liên tục cập nhật tình hình chuyển nhượng các CLB chuẩn bị cho phiên chợ hè 2019.

Real Madrid sau mùa hè chấn động với thương vụ Ronaldo sang Juventus tiếp tục gây náo loạn thị trường chuyển nhượng 2019. Những thất bại ê chề, khủng hoảng sâu sắc nơi phòng thay đồ CLB, Ban lãnh đạo "Los Blancos" càng ráo riết săn lùng những bản hợp đồng chất lượng. Thời gian qua, hàng loạt mục tiêu "khủng" xuất hiện trong danh sách mua sắm của đội bóng Hoàng gia.

CN - Bóng Đá

Real chuẩn bị sẵn áo số 6 chờ Pogba. 

Song, thương vụ ồn ào nhất vẫn phải kể đến cuộc đối đấu không khoan nhượng giữa Kền Kền với Man United. Đoàn quân áo trắng, cụ thể là HLV Zidane thẳng thừng bày tỏ sự yêu thích cũng như mong muốn đưa trụ cột số 1 MU, Paul Pogba về Bernabeu. Ngôi sao người Pháp lập tức thể hiện thái độ muốn ra đi, nhưng phía "Quỷ đỏ", họ cương quyết giữ chân tuyển thủ số 6 tới cùng.

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục gây bất ngờ với tin tức không tưởng liên quan đến bản hợp đồng trên. Cụ thể, tờ Don Balon cho hay, lần này, Ban lãnh đạo "Los Blancos", đặc biệt Chủ tịch Perez tỏ ra cương quyết trong việc chiêu mộ tiền vệ số 6. Thượng tầng Real đã xem xét kỹ giữa 2 ngôi sao Pogba và Eriksen, theo đó, họ vẫn đánh giá cao "bom tấn" 89 triệu bảng hơn.

Không những vậy, ông lớn thành Madrid cũng chuẩn bị xong khoản tiền 140 triệu bảng để đàm phán với Man United. Quan trọng nhất, đội bóng Hoàng gia còn quyết định sẵn số áo cho tuyển thủ đất nước lục lăng. Biết rằng siêu sao 26 tuổi yêu thích số 6, Chủ tịch Kền Kền trắng sẽ lấy lại từ Nacho và trao cho tiền vệ MU khi anh chuyển đến Bernabeu. Đây là không chỉ là quà mà còn là lời hứa đảm bảo tương lai Pogba ở Real trong ngày tháng sau này.

CN - Bóng Đá

Chelsea khó lòng chiêu mộ Coutinho. 

Ở một diễn biến khác, tình hình chuyển nhượng của Barca cũng khiến báo chí quốc tế quan tâm, đặc biệt là trường hợp của Coutinho. Sau khi đích thân chân sút Nam Mỹ lên tiếng, những tin đồn xung quanh anh với Man United dần dần lắng xuống. Thế nhưng, vừa qua, truyền thông Anh bất ngờ dậy sóng với thông tin tiền đạo số 7 tiếp tục trở thành mục tiêu của Chelsea.

Mới đây, theo ESPN, việc chiêu mộ Coutinho của The Blues không nằm trong tay đội nhà. Cụ thể, FIFA đã ban lệnh cấm chuyển nhượng 2 mùa giải với ông lớn bắc London. Như vậy, để đem tuyển thủ xứ samba về Stamford Bridge, Chelsea đều phải trông chờ vào quyết định từ FIFA.

Bạch Băng | 14:58 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục