Sốc với bến đỗ của 'tóc xù', thương vụ siêu bom tấn vs MU đi về đâu?

17:05 Thứ bảy 19/01/2019

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Đông tiếp tục chứng kiến nhiều thương vụ bất ngờ.

Công tác chuyển nhượng vẫn là vấn đề được quan tâm ở Manchester United. Dù đội bóng đang thi đấu thăng hoa, liên tiếp giành chiến thắng, tuy nhiên, MU không thể quên chuyện chiêu mộ thêm những cái tên chất lượng. Ban lãnh đạo CLB hoạt động tích cực với tham vọng chèo kéo 2 cái tên đình đám Koulibaly và Coutinho.

 - Bóng Đá

Fellaini sẽ gia nhập Monaco?

Bên cạnh đó, Man United cũng tính đường thanh lý những gương mặt không còn tương lai ở Old Trafford. Cái tên được báo chí đồn đoán sẽ phải cuốn gói ra đường trong tháng 1 chính là Marouane Fellaini. Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, tuyển thủ người Bỉ chỉ xuất hiện ở hai trong số 6 trận đấu của đội nhà. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng AC Milan, FC Porto và một số đại gia tại giải VĐQG Trung Quốc (Chinese Super League) rất quan tâm đến ngôi sao 31 tuổi.

Thế nhưng, mới đây, theo nguồn từ ESPN, bến đỗ của Fellaini khiến không ít cổ động viên bất ngờ. Cụ thể, Thierry Henry, danh thủ một thời ở Arsenal và HLV đương nhiệm tại Monaco đã đề nghị mượn tiền vệ số 27 tuổi. Đại diện nước Pháp hiện thực hiện cuộc cải tổ với hàng loạt chữ ký chất lượng sau khi ngập trong khủng hoảng.

CLB đã đem về một ngôi sao vô cùng ưu tú như Cesc Fabergas, đang liên hiện với Michy Batshuayi và bước tiếp theo là Fellaini. Henry có lý do để đưa ra quyết định trên. Trong thời gian là trợ lý HLV ở đội tuyển Bỉ, ông đã có thời gian tiếp xúc và hiểu cách thi đấu của ngôi sao MU. Và dĩ nhiên, cựu sao người Pháp sẽ không mất quá nhiều thời gian để giúp anh thích nghi với môi trường mới. Và phía MU cũng đang xem xét lời đề nghị trên.

Cũng liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Manchester United, truyền thông Anh quốc tiếp tục cập nhật tình hình thương vụ Philippe Coutinho. Cụ thể, tờ ESPN tiết lộ đoàn quân áo đỏ rất khó trong việc đưa ngôi sao Brazil rời khỏi Camp Nou, đặc biệt trong tháng 1.

 - Bóng Đá

MU khó lòng có Coutinho.

Tờ báo uy tín xứ sở sương mù cũng nhắc lại quá trình Barcelona đã theo đuổi tuyển thủ Nam Mỹ. Đại diện Catalan đã dùng hết mọi cách để có được Coutinho với tham vọng xưng bá trời Âu. Vì vậy, khả năng Man United thành công ở thương vụ trên chỉ là 15%.

Trước đó, tờ Mundo Deportivo cũng đã tiết lộ gia đình tuyển thủ 26 tuổi chưa có ý định để anh quay trở lại môi trường bóng đá Anh. Họ cảm thấy chân sút Nam Mỹ đang hạnh phúc ở Barcelona và sẽ tiếp tục cố gắng xây dựng sự nghiệp tại Catalan.

Bạch Băng | 15:08 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục