Sốc: Võ sĩ MMA đấu với "bà già" 52 tuổi

19:27 Thứ tư 30/11/2016

TinTheThao.com.vnĐây có thể được xem là trận đấu chênh lệch nhất làng võ thuật thế giới.

Ban tổ chức sự kiện MMA Rinzin đang khiến cho nhiều người phải cảm thấy sốc khi sắp xếp một trận đấu quá lệch giữa đả nữ Gabrielle Garcia gặp một "lão bà" Shinobu Kandori (Nhật Bản), 52 tuổi trở lại sau khi giải nghệ đã lâu. Trận đấu đặc biệt này sẽ diễn ra tại sự kiện MMA Rinzin, Nhật Bản vào ngày 31/12.

1480417724-kandorigarcia5001

 Sẽ rất nguy hiểm cho Kandori khi phải đối đầu với một đả nữ như Garcia.

Mới chỉ 31 tuổi, nhưng Gabrielle Garcia đã đạt đai đen, cùng với đó là hàng loạt chức vô địch ở các giải trong nước và thế giới. Sau khi đạt hết các vinh quang ở võ đài Jiu-Jitsu, Gabrielle Garcia quyết định chuyển sang thi đấu ở môn võ tổng hợp MMA. Tuy nhiên, nữ võ sĩ người Brazil gặp vô vàn khó khăn trong việc tìm kiếm đối thủ. Bởi lẽ chẳng ai muốn đối đầu với một cao thủ Jiu-Jitsu sở hữu thân hình săn chắc mà đến đám đàn ông cũng phải nể đôi phần. Trải qua 3 trận đấu MMA, đả nữ Brazil toàn thắng bằng knock-out và đòn khóa cổ. Trước đó, cô cũng có 3 lần thượng đài hụt do các đối thủ của cô tìm cách bỏ cuộc.

Trong khi đó đối thủ của chỉ là một "lão bà" đã bước sang tuổi 52, thành tích thi đấu cũng chẳng có gì ấn tượng. Shinobu Kandori là một nữ đô vật Nhật Bản, từng thi đấu MMA từ năm 1995 đến năm 2000 với thành tích 4 trận thắng và 1 trận thua tại giải LLPW – Ultimate L-1 Challenge.

Trận đấu này diễn ra chắc chắn sẽ rất chênh lệch, và dường như đây là chiêu trò gây chú ý của ban tổ chức sự kiện này. Gabrielle cũng đã không hài lòng với trận đấu này: "Tôi chỉ biết mình chiến đấu với ai khi bước vào phòng họp báo. Đó là điều mà tôi không tưởng tượng được, tôi không muốn trận đấu này. Tuy nhiên, người đứng đầu giải đấu giải thích rằng đây là một phần để quảng bá giải đấu, nên tôi phải chấp nhận nó".

Công Lương-Thể Thao Việt Nam | 19:28 30/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục