SỐC! Vô địch, Liverpool nhận số tiền thưởng khổng lồ

21:55 Chủ nhật 02/06/2019 | 4

TinTheThao.com.vnLiverpool đã bỏ túi một số tiền không nhỏ khi giành được chức vô địch UEFA Champions League mùa này.

Liverpool đã thể hiện một phong độ tuyệt vời ở mùa giải năm nay. Theo đó, không chỉ kết thúc chiến dịch Premier League với số điểm cao chót vót, The Kop cũng đã giành được chức vô địch UEFA Champions League danh giá.

Liverpool đã đả bại Tottenham với tỷ số 2-0 để đăng quang đầy thuyết phục. Có màn trình diễn tuyệt vời trên sân cỏ, thầy trò HLV Jurgen Klopp cũng gặt hái thành công về mặt tài chính. Cụ thể, tờ Mirror đã hé lộ số tiền khổng lồ mà Liverpool nhận được sau trận chung kết.

Liverpool nhận được bao nhiêu tiền thưởng - Bóng Đá

 Liverpool nhận số tiền thưởng khổng lồ.

Được biết, chiến dịch UEFA Champions League năm nay có nhiều lợi nhuận đáng kể hơn so với 3 mùa trước, có nghĩa là Liverpool đã kiếm được số tiền nhiều hơn ở giải đấu này so với năm ngoái. Mùa trước, Liverpool đã thu về 72 triệu bảng (81.3 triệu euro) cho vị trí Á quân.

Nhờ thành tích vô địch vừa qua, tài khoản ngân hàng của Liverpool đã tăng thêm 97.5 triệu bảng (~110 triệu euro). Sắp tới, Liverpool sẽ còn trận tranh Siêu cúp châu Âu gặp nhà vô địch Europa League, Chelsea vào ngày 14/08 trên SVĐ Vodafone Park tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Chắc chắn, Liverpool sẽ dùng số tiền trên để tăng cường đội hình mạnh mẽ hơn nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Năm ngoái, Liverpool đã chiêu mộ các tân binh Fabinho (39 triệu bảng); Alisson (66.8 triệu bảng) và Xherdan Shaqiri (13.5 triệu bảng) sau khi bán đứt Philippe Coutinho với giá 142 triệu bảng cho Barcelona.

Video cầu thủ Liverpool ăn mừng trong phòng thay đồ:

Tiểu Lam | 21:29 02/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục