SỐC: Vô cớ thiệt quân, Sarri nổi điên làm 1 điều ngay trên sân

13:55 Thứ sáu 17/05/2019

TinTheThao.com.vn1 góc quay camera trên khán đài ghi lại cơn thịnh nộ của HLV Chelsea trong trận cầu ông không vừa ý ngay từ đầu.

Hôm qua, Chelsea đã giành chiến thắng 3-0 trước New England Revolution trong trận giao hữu tại Mỹ. Với đẳng cấp hoàn toàn vượt trội, không khó để đoàn quân do HLV Maurizio Sarri dẫn dắt hạ gục đội chủ nhà bằng cú đúp của Ross Barkley cùng bàn thắng cận thành do công Olivier Giroud.

Dẫu vậy ở phút 69, tiền vệ Ruben Loftus-Cheek của The Blues bất ngờ dính chấn thương và phải nhờ đến sự trợ giúp của đội ngũ y tế để rời sân. Trang chủ Chelsea sau đó xác nhận tuyển thủ Anh sẽ phải tiến hành phẫu thuật đứt gân Achilles vào tối thứ Năm.

Chấn thương nghiêm trọng khiến Loftus-Cheek chắc chắn ngồi ngoài ở trận chung kết Europa League với Arsenal vào ngày 30/05 tới. Chứng kiến sự cố của cậu học trò, HLV Sarri đã không còn giữ được sự bình tĩnh.

Sarri ném áo tức giận khi Loftus-Cheek chấn thươnga - Bóng Đá

 Sarri tức giận.

1 góc quay từ khán đài sau trận ghi lại hình ảnh chiến lược gia người Ý tức tối tiến về băng ghế sau khi Loftus-Cheek nằm sân. Sarri lấy chiếc áo khoác trên ghế ném thẳng xuống đất trong cơn giận dữ. Trợ lý Gianfranco Zola sau đó phải tiến đến nhặt chiếc áo lên.

Từ tuần trước, Sarri đã bày tỏ sự không hài lòng với việc BLĐ Chelsea sắp xếp trận giao hữu không có nhiều ý nghĩa. Nhà cầm quân 60 tuổi thẳng thừng bày tỏ quan ngại chuyến đi đến Mỹ có thể khiến các cầu thủ phải mất thời gian hồi phục thể lực và không có sự chuẩn bị tốt nhất để đọ sức Arsenal.

Phụng Sồ | 13:10 17/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục