SỐC! Vì Sanchez, Inter Milan và HLV Chile liên tục "khẩu chiến"

10:29 Thứ sáu 13/11/2020

TinTheThao.com.vnPhía Inter Milan có lý do để cảm thấy không hài lòng với Liên đoàn bóng đá Chile.

 

Ngày đầu tiên của Alexis Sanchez tại Inter Milan

Mối quan hệ giữa Inter Milan và ĐTQG Chile đang trở nên xấu đi. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Alexis Sanchez được HLV Reinaldo Rueda triệu tập lên tuyển mặc dù anh vừa bình phục chấn thương. Cách đây 1 tháng, tiền đạo 31 tuổi đã bị đau khi đang tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ và bỏ lỡ hầu hết các trận đấu của Inter Milan.

Phía Nerazzurri đã liên tục đưa ra lời phàn nàn. Điều đó khiến cho HLV Reinaldo Rueda cảm thấy tức giận. Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu với Peru, ông đã buông lời mỉa mai:

"Một giai đoạn rắc rối đã đến. Hôm nay, Sanchez đã trải qua 1 cuộc kiểm tra để loại trừ mọi vấn đề về sức khỏe. Chúng tôi sẽ chờ đợi tình hình của cậu ấy để đưa ra quyết định. Các nhân viên y tế vẫn đang chăm sóc cho Sanchez và chúng tôi sẽ không mạo hiểm.

Với tất cả sự tôn trọng, Inter Milan nên dành sự quan tâm đến Sanchez như chúng tôi. Họ nên lắng nghe chúng tôi bởi Sanchez đã chơi trong 45 phút đầu tiên và sau đó là 90 phút. Tôi ước họ có thể chăm sóc cậu ấy tốt như chúng tôi ở đây. Chúng ta không còn sống trong thời kỳ thuộc địa. Họ cần phải có sự tin tưởng. Điều này cần được nói rõ ràng."

Inter Milan và LĐBĐ Chile khẩu chiến vì Sanchez - Bóng Đá

 Antonio Conte cảm thấy lo lắng về sức khỏe của Alexis Sanchez.

Trước những phát ngôn của Reinaldo Rueda, phía Inter Milan đã lên tiếng đáp trả. Trang inter.it đã viết:

"Inter Milan coi những lời nhận xét của Reinaldo Rueda, HLV trưởng của ĐTQG Chile, là không thể chấp nhận được, chứa đầy sự xúc phạm và không chính xác. CLB luôn sẵn sàng hợp tác và hiểu rõ về các cầu thủ khi trở về ĐTQG.

Với trường hợp của Alexis Sanchez, cậu ấy đã gặp vấn đề về sức khỏe trong hầu hết những lần được triệu tập vào đội tuyển. Đã từng có thời điểm Sanchez bị chấn thương nặng, phải nghỉ thi đấu 3 tháng. Điều này gây ra thiệt hại nghiêm trọng đối với Inter Milan, 1 CLB luôn quan tâm đầy đủ đến sức khỏe của các cầu thủ."

Faro | 09:59 13/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục